Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Phẫu thuật gọt cằm bao nhiêu tiền?

Gọt cằm bao nhiêu tiền là câu hỏi đặt ra đối với rất nhiều người có nhu cầu về dịch vụ làm đẹp này. Hãy cùng tìm hiểu xem chi phí của nó là bao nhiêu nhé!
Khuôn mặt đẹp với chiếc cằm nhỏ nhắn

Bên cạnh với dịch vụ gọt mặt đang trở nên ngày càng được nhiều người tin tưởng và lựa chọn thì phương pháp gọt cằm cũng mang lại hiệu quả không kém. Gọt cằm mang lại khuôn mặt trái xoan xinh xắn, thon nhỏ và chiếc cằm gòn gàng hơn.

Gọt cằm thực chất là phẫu thuật trượt xoay cằm . Phẫu thuật trượt xoay cằm bao gồm cắt cằm trượt ra trước, xuống dưới vào trong kéo dài hay làm ngắn... theo không gian 3 chiều vì vậy tạo được một chiếc cằm tự nhiên như mong muốn . 
Cằm nhỏ, dài hơn

Phẫu thuật gọt cằm bao nhiêu tiền?

Gọt cằm bao nhiêu tiền là vấn đề được hầu hết mọi người quan tâm. Khi đã xác định được chi phí gọt cằm bao nhiêu tiền, chúng ta có thể nhanh chóng có quyết định gọt cằm, và sở hữu khuôn mặt xinh hơn. Mức chi phí gọt cằm là 30-45 triệu VNĐ, bao gồm cả thuốc và toàn bộ các quá trình từ tư vấn ban đầu tới khi kết thúc quá trình phẫu thuật. Mức giá như vậy là khá phù hợp đảm bảo về tính an toàn, hiệu quả và nhanh chóng.

Ưu điểm của phương pháp gọt cằm là ứng dụng thiết bị nội soi vào trong quá trình phẫu thuật, nên tuyệt đối an toàn và mang lại hiệu quả cao. Hơn nữa, do xương có khả năng lành tự lành nên sau khi phẫu thuật cằm sẽ tái liên kết nối lại với nhau vì vậy không sợ va chạm, phẫu thuật nhanh chóng phục hồi sức khỏe.
Cằm xinh dưới mọi góc nhìn

Thiết bị nội soi này được gắn 1 chiếc camera và đèn chiều sáng do đó, chúng có thể nhận biết, truyền tín hiệu và phát lên màn hình với mức độ phóng đại lớn, giúp bác sĩ có thể dễ dàng quan sát cấu trúc xương cằm, các dây thần kinh và mạch máu. Từ đó, tiền hành cắt gọt cằm, một cách chính xác, an toàn, ít chảy máu và hạn chế gây ra biến chứng.

Đây là một kỹ thuật làm đẹp cũng được khá nhiều chị em quan tâm vì đảm bảo tính thẩm mỹ cao, với việc thực hiện đường mổ nằm trong miệng, do đó, sau phẫu thuật, sẽ không để lại bất kỳ một đường mổ nào nằm ngoài da.

Chỉ với 1-3 giờ, bạn sẽ sở hữu khuôn mặt trái xoan xinh xắn, chiếc cằm nhỏ gọn và đáng yêu hơn, gương mặt thanh thoát, ưa nhìn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét