Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Căng da trán hiệu quả bằng công nghệ Ultherapy



Công nghệ Ultherapy ra đời nhanh chóng dành được sự tin tưởng và hưởng ứng từ rất nhiều khách hàng. Đây là công nghệ căng da trán, da mặt hiệu quả, an toàn và dễ dàng nhất.

nhăn da vùng trán khiến chị em cảm thấy lo lắng
Ultherapy là công nghệ căng da trán tốt số 1 thế giới, với thời gian thực hiện ngắn, hiệu quả đem lại khá cao và tuyệt đối an toàn, không gây biến chứng.
Ultherapy là phương pháp căng da trán không tiến hành phẫu thuật mà dùng năng lượng siêu âm hội tụ để tác động chính xác vào khu vực da vùng trán, giúp sản sinh collagen, kích thích collagen tự tái sinh mạnh mẽ, làm căng da mặt một cách hiệu quả.

Sự tái tạo da của công nghệ Ultherapy
Ưu điểm vượt trội của công nghệ căng da trán Ultherapy so với các công nghệ căng da khác là:
-                Ultherapy giúp trẻ hóa da từ trong ra ngoài, giúp da trở nên căng và mịn màng hơn, cải thiện được cấu trúc da bên trong, do đó giúp nâng cơ và căng da mặt một cách nhanh chóng và an toàn. Còn với những phương pháp căng da bằng laser trước đây, chỉ tập trung làm trẻ hóa làn da từ ngoài vào trong, do đó chỉ giúp làm xóa neeso nhăn phía ngoài, và đôi khi làm thay đổi sắc tố da tự nhiên.
-               Công nghệ Ultherapy được chỉ định để điều trị những khách hàng có sự lão hóa da ở cấp độ nặng, giải quyết các vấn đề trên da một cách nhanh và tốt nhất.
-               Ultherapy càng tỏ ra ưu thế vượt trội hơn so với một số phương pháp căng da thẩm mỹ thông thường. Ultherapy là công nghệ duy nhất giúp trẻ hóa làn da không hề phải động dao kéo, tuyệt đối an toàn, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và được Cơ quan kiểm định thực phẩm và dược phẩm Mỹ (viết tắt là FDA) chứng nhận
-               Ultherapy là công nghệ cao không cần tới bất cứ thủ thuật nào giống như căng da mặt bằng chỉ. Cả 2 cùng không phẫu thuật nhưng biện pháp căngda trán bằng chỉ phải cần đến thủ thuật luồn chỉ vào trong da.

Da căng mịn và tăng cường tuổi xuân
Cơ chế hoạt động của Ultherapy đó là : Năng lượng siêu âm Ultherapy xuyên qua bề mặt da xuống độ sâu 3.0-4.5mm  với mức nhiệt độ phù hợp, giúp kích thích collagen tại vùng da này sản sinh mạnh mẽ, giúp da nhanh chóng phục hồi được hư tổn và trở nên căng mịn, khỏe mạnh, tươi sáng hơn. Ultherapy bản chất là siêu âm nên màn hình sẽ hiển thị cấu trúc da và đường đi của năng lượng siêu âm trong quá trình điều trị. Do đó, bác sĩ có thể kiểm soát được mọi tình hình cũng nhu vị trí mà năng lượng siêu âm đó tác động tới, và hạn chế xảy ra những tổn thường cho da.
Lựa chọn Ultherapy chính là giải pháp hoàn hảo giúp căng da trán an toàn và hiệu quả nhất.
Nguồn :
Cangdamat.com.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét