Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Cằm nhỏ gọn xinh xắn hơn nhờ phẫu thuật gọt cằm công nghệ Hàn Quốc



Gọt cằm công nghệ Hàn Quốc là một trong những phương pháp làm đẹp của chị em, mang lại hiệu quả và tính an toàn cao. Phẫu thuật gọt cằm khắc phục được nhược điểm của cằm nhọn, dài, bành rộng,…giúp chị em nhanh chóng sở hữu chiếc cằm nhỏ gọn và xinh xắn hơn.

Xem thêm: gọt mặt

                        Gọt mặt ở đâu?
Chiếc cằm nhỏ nhắn, xinh xắn và ưa nhìn
Phẫu thuật gọt cằm hiện đang được ứng dụng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới như Hàn Quốc, Thái Lan,…và trong đó có Việt Nam. Các thẩm mỹ viện hàng đầu, uy tín tại Việt Nam đã tiếp nhận sự chuyển giao công nghệ gọt cằm và mang đến sự hài lòng, tin tưởng từ phía khách hàng.
Phẫu thuật gọt cằm là một thủ thuật không quá phức tạp, an toàn tuyệt đối, diễn ra trong thời gian ngắn. Với thiết bị hiện đại và tân tiến như máy cắt, máy mài xương sẽ giúp cho quá trình gọt cằm được thực hiện nhanh chóng, không gây ảnh hưởng tới các mô khác, hạn chế chảy máu, ít gây sưng tấy. Trước khi phẫu thuật, bạn sẽ được gây mê nên hoàn toàn không cảm thấy đau đớn. 


Cằm nhỏ gọn hơn nhờ phẫu thuật gọt cằm
Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành mở một đường mổ nhỏ nằm trong miệng, vùng niêm mạc cằm nên kết thúc phẫu thuật sẽ không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Đây cũng là ưu điểm nổi trội của phương pháp gọt cằm. Khi xương cằm lộ ra bác sĩ sẽ nhẹ nhàng dùng máy cắt xương siêu âm kết hợp với lưỡi cưa lược cắt và chuyển xương ra trước hoặc sau theo đo đạt trên phim dưới để có 1 khuôn mặt hài hoà. Cuối cùng, bác sĩ sẽ tiến hành đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ, đảm bảo sau khi gọt cằm, bạn sẽ sở hữu khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu hơn, và tuyệt đối không có sẹo trên da.


giữ bằng ép cố định sau phẫu thuật gọt cằm
Sau khi phẫu thuật gọt cằm, chỉ cần bạn thực hiện theo một số lời khuyên của bác sĩ một cách chính xác thì đảm bảo vết mổ sẽ mau chóng liền lại. Cụ thể như:
-      Giữ nguyên băng ép vùng cằm trong 1 ngày.
-      Chườm đa lạnh phần cằm trong vòng 2-3 ngày để giảm sưng và đau.
-      Uống thuốc đầy đủ và đúng giờ theo đơn thuốc của bác sĩ.
-      Thường xuyên đến trung tâm để được theo dõi vùng phẫu thuật.
-      Sát khuẩn vùng miệng bằng nước súc miệng nước muối sau mỗi lần ăn uống, để đảm bảo vết thương luôn sạch và không nhiễm trùng.
-      Hạn chế hoạt động mạnh vùng cơ miệng như cười, nói to, nên ăn cháo để đỡ đau một số ngày sau phẫu thuật, chế độ ăn uống hoàn toàn bình thường.
-      Sau 10 ngày cắt chỉ, bạn có thể dần trở về cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.
Sau thời gian này, bạn hoàn toàn có thể tự tin về chiếc cằm nhỏ nhắn, xinh xắn của mình. Khuôn mặt của bạn sẽ trở nên rạng rỡ và thanh thoát, cân đối hơn.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét