Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Những ưu điểm vượt trội của phương pháp gọt mặt V-Line tự nhiên


Cùng với sự phát triển của xã hội, ngành làm đẹp cũng không ngừng cải tiến và đổi mới các phương pháp làm đẹp, phục vụ đời sống và nhu cầu thiết yếu của con người đó là làm đẹp cho bản thân mình. Để khắc phục tình trạng mặt to, rộng, góc cạnh của rất nhiều chị em phụ nữ, phương pháp gọt mặt V-Line ra đời đã đem lại khuôn mặt trái xoan thanh tú, nhẹ nhàng và thanh thoát hơn. Đây là phương pháp gọt mặt có khá nhiều ưu điểm vượt trội hơn các phương pháp gọt mặt truyền thống trước đây.

Sở hữu khuôn mặt V-Line thanh tú và thon gọn
 
Gọt mặt V-Line ứng dụng theo công nghệ gọt mặt Hàn Quốc, đã và đang dành được sự tin tưởng, lựa chọn của rất nhiều chị em phụ nữ. Phẫu thuật gọt mặt V-Line mang lại khuôn mặt theo dáng V-line đẹp tự nhiên một cách an toàn, duy trì kết quả lâu dài và không gây ra hiện tượng đau trong quá trình phẫu thuật.
Ưu điểm nổi trội của gọt mặt V-Line đó là:
- Đường mổ nằm trong miệng, do đó đảm bảo tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo sau phẫu thuật. Phương pháp gọt mặt này khác với những phương pháp gọt mặt truyền thống trước đây là đường mổ nằm ngoài miệng, do vậy, có nguy cơ để lại sẹo rất cao và không đảm bảo an toàn.

Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật gọt mặt

- Gọt mặt V-Line ứng dụng công nghệ nội soi vào trong quá trình phẫu thuật. Thiết bị nội soi được gắn đèn chiếu sáng và camera ở đầu dẫn, giúp bác sĩ có thể quan sát được câu trúc xương hàm mặt và các mạch máu, dây thần kinh. Do đó, hạn chế sự chảy máu và tránh làm tổn thương các mô lân cận, gọt mặt với tỷ lệ chính xác, cân đối, an toàn, thao tác nhẹ nhàng, nhanh nhẹn.
- Thời gian thực hiện phẫu thuật gọt mặt diễn ra tương đối nhanh chóng từ 1-3 giờ, đảm bảo không gây mất thời gian của khách hàng.

Khuôn mặt V-Line thanh thoát, đẹp tự nhiên

Sau khi tiến hành phẫu thuật gọt mặt V-Line bạn sẽ sở hữu khuôn mặt thon gọn, thanh thoát, tự nhiên, tuyệt đối không đau, không để lại sẹo, an toàn cho sức khỏe. Phương pháp này khắc phục được tình trạng khuôn mặt to, thô, mặt vuông góc cạnh, mất cân đối,…
Những ưu điểm trên chính là lý do mà rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn và hài lòng về phương pháp gọt mặt V-Line. Hiện nay, phẫu thuật gọt mặt V-Line cũng đang được ứng dụng tại rất nhiều thẩm mỹ viện uy tín trong cả nước như TMV Kangnam, Cát Tường,…đem lại sự hài lòng cao cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét