Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Căng da mặt ở đâu mang lại hiệu quả lâu dài?



Khi tuổi tác ngày càng tăng lên, điều bạn quan tâm về nhan sắc của mình đó là những nếp nhăn trên da mặt. giải pháp thẩm mỹ căng da mặt chính là dịch vụ bạn nên quan tâm. Vậy căng da mặt ở đâu mang lại hiệu quả lâu dài?


Da mặt căng mịn và tươi tràn sức sống
Khi da mặt trở nên nhăn nheo và lão hóa, bạn sẽ trở nên già nua và xấu hơn. Do vậy, phương pháp căng da mặt chính là giải pháp hiệu quả để lấy lại tuổi thanh xuân và vẻ đẹp trước đây. Nếu bạn sợ đau, bạn có thể lựa chọn kỹ thuật căng da mặt không cần phẫu thuật theo công nghệ nội soi cho việc công trình phục hồi sắc đẹp của mình.
Kỹ thuật nội soi trong lĩnh vực căng da mặt được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới đánh giá cao và khuyên khách hàng nên lựa chọn, bởi nó mang lại độ chính xác cao, ít gây ra sự tổn thương mô, vết mổ được đóng kín vô trùng nên tuyệt đối an toàn và đảm bảo, sức khỏe nhanh chóng được phục hồi sau khi phẫu thuật căng da mặt.

Da mặt xuất hiện tình trạng nhăn nheo, lão hóa
Kỹ thuật căng da mặt nội soi được ứng dụng cho những trường hợp khách hàng cần làm căng da mặt trên diện tích nhỏ như nâng cao chân mày, xóa rãnh mũi má, xóa vết nhăn chân chim trên khóe mắt, …và diện tích da mặt rộng như căng da vùng trán, thái dương, mặt, cổ. Khi tiến hành căng da mặt trên diện rộng, bác sĩ sẽ kết hợp phương pháp nội soi và căng da mặt cổ điển để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.
Ưu điểm vượt trội của phương pháp căng da mặt nội soi so với những phương pháp căng da thông thường trước đây đó là sử dụng thiết bị nội soi. Thiết bị này sẽ can thiệp cả vào bên trong lớp mô, nâng các cơ chảy xệ bên dưới da, và giúp da căng trong thời gian lâu dài hơn.
Căng da mặt ở đâu mang lại hiệu quả lâu dài?

Căng da mặt nội soi là giải pháp hiệu quả
Sau khi đã xác định được phương pháp sẽ tiến hành căng da mặt, vấn đề đáng quan tâm tiếp theo đó là căng da mặt ở đâu để có được hiệu quả cao nhất?
Hiện nay, phương pháp căng da mặt đang được khá nhiều nước trên thế giới áp dụng như Mỹ, Hàn Quốc,…và đều mang lại hiệu quả cao. Tại Việt Nam, kỹ thuật này cũng được các thẩm mỹ viện hàng đầu áp dụng thành công như Thẩm mỹ viện Kangnam, Hoàn Mỹ, …mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và trang thiết bị máy móc tân tiến, những trung tâm thẩm mỹ viện này luôn được khách hàng nhớ tới trong tâm trí về chất lượng phục vụ và phương pháp thực hiện tốt.
Hãy quan tâm tới yếu tố về con người và vật chất tại các trung tâm căng da mặt để có được sự lựa chọn chính xác hơn.

Nguồn : Cangdamat.com.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét