Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Trị nhăn da mặt với 3 loại mặt nạ thiên nhiên



Da căng mịn sẽ giúp bạn trông trẻ trung và rạng rỡ hơn. Khi bắt đầu có những biểu hiện của nếp nhăn, bạn nên có chế độ chăm sóc da trước khi quá muộn. Không cần phải đi xa, với 3 loại mặt nạ thiên nhiên dưới đây sẽ giúp bạn trị nhăn da mặt hiệu quả.
1.     Mặt nạ hạt dẻ

Mặt nạ hạt dẻ giúp trị nhăn da hiệu quả
Hạt dẻ là một loại hạt có hương vị thơm ngon, có giá trị dinh dưỡng cao. Hạt dẻ chứa nhiều tinh dầu và vitamin E cao, có chứa nhiều khoáng chất…chính là những yếu tố giúp trị nhăn da mặt hiệu quả, làm sáng da và cải thiện tình trạng lão hóa da sớm.
Chuẩn bị: hạt dẻ, mật ong
Thực hiện: bóc sạch vỏ hạt dẻ và nghiền nhuyễn. Sau đó cho thêm môt thìa cà phê mật ong vào và trộn đều. Thoa hỗn hợp này lên da mặt, sau 15 rửa sạch lại bằng nước ấm. Loại mặt nạ trị nhăn da mặt từ mật ong và hạt dẻ sẽ làm cho da bạn căng, tăng độ đàn hồi.
2.     Mặt nạ nho

Nho cung cấp dưỡng chất cho da giúp loại bỏ nếp nhăn
Nho là một loại quả chứa nhiều vitamin C, E,…và chất polyphenol có tác dụng chống lão hóa da, cải thiện tình trạng da sạm nám, bảo vệ da khỏi những tác động của tia cực tím, chống oxy hóa da mạnh gấp 7 lần vitamin E thông thường, trị nhăn da mặt, giúp da sáng mịn và căng hồng hơn.
Chuẩn bị: 2 quả nhỏ
Thực hiện: cắt đôi quả nho sau đó bỏ hạt. Áp 2 nửa mặt nho lên vùng da có nếp nhăn, tiến hành thao tác chuyển động tròn trên da trong khỏng 5 phút. Rồi rửa lại bằng nước sạch. Việc làm này khá đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả cao, các dưỡng chất của nho sẽ ngấm sâu trong da và giúp da căng mịn.
3.     Mặt nạ táo chín

Táo chín giúp làm sáng da và căng mịn cho da
Táo chín có vị ngọt, hơi chua, có nhiều nước. Trong táo có chứa một chút axit, giúp loại bỏ tế bào hư tổn, già yếu trên da, phục hồi tình đàn hồi của da, giúp dãn da hiệu quả, trị nhăn da mặt an toàn, nhanh chóng.
Chuẩn bị: 1 quả táo chín, 3 thìa cà phê mật ong.
Thực hiện: thái lát mỏng táo chín rồi cho vào trong nước sôi 100 độ và ngâm 5 phút. Lấy các lát táo đó ra và đắp lên các vùng da có nếp nhăn. Sau khoảng 15 phút thì rửa lại bằng nước lạnh. Thực hiện đắp mặt nạ táo chín 4 lần/tuần để mang lại hiệu quả trị nhăn da .
Đây là 3 cách trị nhăn da mặt hiệu quả, an toàn và giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da sáng, căng mịn hơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét