Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Xóa đi nếp nhăn tuổi tác với công nghệ căng da mặt nội soi




Nhiều chị em khi bước sang tuổi 30 đã bắt đầu xuất hiện hiện tượng nếp nhăn trên da, khiến khuôn mặt trở nên già đi và thiếu hấp dẫn. Với công nghệ căngda mặt nội soi, những nếp nhăn tuổi tác sẽ bị xóa mờ một cách dễ dàng, nhanh chóng.



Da mặt căng mịn là niềm kiêu hãnh của chị em
Không cần phải ở đến độ tuổi 50, da mặt bạn mới bắt đầu lão hóa và xuất hiện nếp nhăn, mà khi vừa qua tuổi 30 thì những tình trạng này của da cũng bắt đầu kéo tới.
Ở độ tuổi 40, lượng collagen bắt đầu suy giảm khiến cho da không còn tính đàn hồi và chắc khỏe như trước nữa. Các vùng da trở nên chảy xệ, nhăn nheo, và khả năng hồi phục lại trạng thái ban đầu là rất khó. Những phương pháp làm căng da bằng mỹ phẩm cũng chỉ cải thiện được một phần nào. Tuy nhiên, dưới sự tác động của nắng gió, bụi bẩn và đặc biệt stress, sẽ khiến da mặt càng trở nên già nua và xuống cấp.


Khuôn mặt căng mịn sau khi căng da mặt nội soi
Công nghệ căng da mặt không cần phẫu thuật ra đời, nhận được sự ủng hộ cao từ phía khách hàng với những ưu điểm vượt trội mà nó đem lại. Đây là công nghệ căng da mặt an toàn nhất, các thao tác của bác sĩ chính xác cao, không gây tổn thương tới các mô khác, vùng mổ kín vô trùng và đặc biệt vết mổ nhỏ nên đảm bảo về tính thẩm mỹ, thời gian phục hồi nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Căng da mặt nội soi có ưu điểm vượt trội hơn các phương pháp căng da truyền thống trước đây đó là áp dụng kỹ thuật nội soi có khả năng nhận biết chính xác, rõ ràng được các lớp mô bên trong da, nâng các cơ chảy xệ bên dưới da, giúp duy trì kết quả lâu dài và an toàn. Còn các phương pháp căng da trước đây chỉ có thể làm căng bề mặt da chứ không tác động tới lớp mô bên trong, hiệu quả sẽ không cao bằng và không cải thiện tình trạng da nhăn một cách triệt để.


Bác sĩ tiến hành căng da mặt nội soi cho khách hàng
Công nghệ căng da mặt nội soi phù hợp với các trường hợp căng da mặt cục bổ như nâng cao chân mày, xóa rãnh mũi má, xóa nếp chân chim ở đuôi mắt,…giúp xóa mờ các nếp nhăn và nâng cao cấu trúc da, giúp da căng mịn, láng bóng hơn. Đối với trường hợp căng da mặt trên một diện tích khá rộng nhưu trán, thái dương, toàn bộ khuôn mặt,…thì sẽ tiền hành kết hợp căng da nội soi và căng da mặt cổ điển để mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng.
Với công nghệ căng da mặt nội soi, nỗi lo về nếp nhăn tuổi tác sẽ bị xóa nhòa, trả lại làn da căng mịn, tươi sáng và tự nhiên nhất cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét