Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

2 cách làm căng da mặt tự nhiên tại nhà vô cùng hiệu quả



Da căng mịn và sáng là điều mà bất cứ cô gái nào cũng mong muốn sở hữu. Nhưng khi bắt đầu có những dấu hiệu của sự lão hóa, hãy cải thiện ngay tình trạng này với 2 cách làm căng da mặt tự nhiên tại nhà dễ làm và hiệu quả dưới đây.



Làm căng da mặt từ thiên nhiên
1.                 Đắp mặt nạ chuối chín
Chuối chín là một loại quả được nhiều người yêu thích với hương vị thơm, ngon và tốt cho sức khỏe. Chuối còn được sử dụng khá nhiều trong các công thức làm đẹp của chị em, giúp cải thiện tình trạng xấu của da. Chuối chín chứa nhiều vitamin C, E,…và nhiều khoáng chất, giúp làm sáng da, loại bỏ những nếp nhăn trên da mặt, xóa mờ các vết thâm, sạm đen, tẩy trắng da hiệu quả…với những công dụng này, chuối chín chính là cách làm đẹp da, làm căng da mặt tự nhiên an toàn, đảm bảo.
Chuẩn bị: 1 quả chuối chín, 1 quả cà chua

Chuối chín giúp làm căng da hiệu quả
Thực hiện: xay nhuyễn chuối chín và cà chua rồi để vào 2 bát riêng biệt. Đắp chuối chín lên vùng da mặt và để trong khoảng 20 phút, sau đó rửa mặt bằng nước ép cà chua. Phương pháp làm căng da mặt từ nhiên từ chuối chín không chỉ giúp làm căng da mặt tự nhiên, mà còn giúp da mát, sáng mịn, hồng hào hơn.
Chú ý: sau khi rửa mặt bằng cà chua, bạn không nên sử dụng sữa rửa mặt để rửa mặt, mà hãy lau khô rồi rửa lại bằng nước ấm hoặc dầu thơm.
2.                 Đắp mặt nạ cà rốt
Cà rốt chứa nhiều vitamin A, C, E,…và nhiều khoáng chất giúp làm đẹp da. Cà rốt bổ sung lượng vitamin A lớn cho cơ thể, giúp nuôi dưỡng và kích thích sự tăng sinh của chuỗi collagen, giúp tái tạo da khỏe đẹp. Đắp mặt nạ vitamin A giúp da trở nên hồng hảo, đều màu và mịn màng hơn, giúp thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.
Chuẩn bị: 1 củ cà rốt,  1 hộp sữa chua.

Cà rốt giúp căng da mặt , trắng sáng.
Thực hiện: cà rốt gọt sạch vỏ và xay nhuyễn, sau đó cho vào trong hộp sữa chua, đảo đều. Thoa hỗn hợp này lên da mặt rồi đợi khoảng 20 phút. Sau đó, rửa mặt lại bằng nước lạnh.
Với mặt nạ từ cà rốt, không chỉ giúp làm căng da mặt tự nhiên mà còn làm mờ các vết sẹo thâm, giúp da sáng mịn, giảm nhờn, giảm mụn.
Với 2 cách làm căng da mặt tự nhiên từ cà rốt và chuối chín, hi vọng chị em sẽ cải thiện hiệu quả tình trạng da lão hóa của mình thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét