Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Căng da mặt bao nhiêu tiền?



Hầu hết các chị em bước sang tuổi 30, da mặt bắt đầu có hiện tượng xuống cấp. Đây là kết quả của tuổi tác cũng như sự thiếu quan tâm, chăm sóc da mặt thường xuyên, khiến da bị nhăn nheo và chảy xệ, không săn chắc. Kỹ thuật căng da mặt ra đời chính là giải pháp hoàn hảo nhất nhắm lấy lại vẻ đẹp tuổi thanh xuân cho chị em. Vậy căng da mặt bao nhiêu tiền? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Nét thanh xuân, trẻ trung và  căng tràn sức sống
Hiện nay, trong ngành thẩm mỹ làm đẹp, ứng dụng rất nhiều công nghệ căng da mặt, tạo ra nhiều cơ hội lựa chọn cho khách hàng. Một số phương pháp giúp làm căng da mặt hiệu quả, an toàn cho da như căng da mặt nội soi, căng da mặt bằng chỉ,…Hầu hết đều mang lại sự thành công và kết quả cao sau khi căng da mặt.

Căng da mặt nội soi là phương pháp không cắt da, không cắt mô và tổ chức dưới da vùng mặt do đó chỉ áp dụng cho các trường hợp da chùng ít, không cần thiết phải loại bỏ da, hạn chế tối đa sang chấn, giúp bạn nhanh chóng giành lại tuổi thanh xuân đã mất, trả lại làn da mịn màng, tràn đầy sức sống.

 

Ưu điểm căng da mặt nội soi

Với kỹ thuật căng da mặt nội soi, bác sĩ chỉ cần mở một đường mổ nhỏ khoảng 3cm trên vùng da đầu, đưa ống dẫn nội soi và các dụng cụ chuyên dụng tiến hành bóc tách da ra khỏi tổ chức dưới da, sau đó, làm căng cơ mặt và kéo nâng da. Vết mổ được tạo ra ở vùng da đầu do vậy đảm bảo tính thẩm mỹ, không để lại sẹo nhìn thấy trên da.

Căng da mặt bằng chỉ là một công nghệ thẩm mỹ mang tính đột phá, đảm bảo được tiêu chí làm đẹp nhanh chóng, là phương pháp không cắt da, không cắt mô và tổ chức dưới da vùng mặt, thực hiện được trên tất cả lứa tuổi. Phương pháp căng da mặt bằng chỉ sử dụng một loại chỉ tự tiêu để đính vào mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ. 

 

Ưu điểm căng da mặt bằng chỉ

Loại chỉ này có các ngạnh nhỏ để luồn bên dưới lớp da cần căng. Các ngạnh này móc vào phần mô bên dưới lớp da, sau đó đầu kia của sợi chỉ sẽ được kéo căng để nâng phần da bị chảy xệ. Trong quá trình căng da mặt, bác sĩ sẽ tiến ahnfh trích một nốt nhỏ trên da, rồi dùng chỉ đính những lớp da chùng, da thừa (treo cơ) để căng da trên mặt, góp phần làm đầy và nâng lớp da bên trên lên, đồng thời cố định và duy trì hiệu quả căng da mặt, cổ, nâng chân mày, giúp khuôn mặt trẻ lại.

Căng da mặt bao nhiêu tiền?
Căng da mặt bao nhiêu tiền?” chính là một trong những vấn đề đáng quan tâm nhất.
Căng da mặt bằng chỉ và căng da mặt nội soi có chi phí dao động từ 30 – 50 triệu cho một lần thực hiện.
Với mức giá căng da mặt rất cạnh tranh và phù hợp, lựa chọn căng da mặt để cải thiện sắc đẹp chính là cách thông minh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét