Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Bí quyết làm căng da mặt và dưỡng trắng từ thiên nhiên



Rất nhiều phụ nữ chọn Spa là điểm đến quen thuộc và tin cậy cho việc làm đẹp da. Tuy nhiên chi phí cho những lần tới spa để dưỡng và căng da mặt, xóa nếp nhăn rất tốn kém, và mất thời gian đi lại. Cùng tìm hiểu bí quyết làm căng da mặt tại nhà bằng sữa để có một làn da mịn màng, tươi sáng như mong đợi dưới đây nhé.

Sữa giúp làm căng da và dưỡng trắng da tự nhiên
Khi mùa hè đến, ánh nắng mặt trời sẽ làm da của bạn trở nên đen sạm và lão hóa da ngay cả khi bạn đã mặc áo chống nắng, và che kín từ đầu tới chân. Một làn da trắng sáng, căng mịn luôn là ước mơ của biết bao người phụ nữ. Chính vì vậy những bí quyết làm căng da mặt và dưỡng trắng tại nhà vừa an toàn lại vừa hiệu quả được rất nhiều người quan tâm.
Trong lịch sử xa xưa, phụ nữ đã biết cách sử dụng sữa để tắm trắng và làm căng mịn da, cải thiện tình trạng da lão hóa, nhăn nheo. Ngày nay, tại các spa làm đẹp cũng nở rộ dịch vụ căng da mặt, và tắm trắng bằng sữa. Tuy nhiên, nếu bạn ngại đi lại thì một vài bí quyết làm căng da mặt và dưỡng trắng dưới đây sẽ rất hiệu quả và phù hợp với bạn mà nguyên liệu sử dụng chỉ từ những thứ có sẵn trong tủ lạnh.


1.                  Đu đủ, sữa tươi:

Đu dủ giúp làn da trở nên tươi sáng mịn màng
Đu đủ cũng chưa nhiều sắc tố làm hồng da carotenoid, kết hợp với sữa tươi cũng góp phần làm biến đổi làn da của bạn, giúp da trở nên căng mịn, săn chắc và tươi sáng hơn.
Chuẩn bị:
- 1/2 quả đu đủ chín
- 100ml sữa tươi không đường.
Thực hiện:
- Dùng máy xay sinh tố nghiền nhuyễn đu đủ đã gọt sạch vỏ và bỏ hạt rồi trộn với sữa tươi.
- Thoa hỗn hợp này lên da mặt và để 20 phút rồi rửa mặt lại nước ấm.
2.                  Bạc hà và sữa chua

Bạc hà giúp da trở nên săn chắc, se khít chân lông
Bạc hà có vị cay the mát, giúp làm săn chắc làn da, se khít lỗ chân lông kết hợp với sữa chua giúp làm trẻ hóa làn da, giúp da căng mịn, tươi sáng và hồng hào hơn.
Chuẩn bị:
- 1 thìa cà phê dầu oliu
- 1 bát con lá bạc hà
- 1 hộp sữa chua không đường
Thực hiện:
- Dùng máy xay sinh tố nghiền nhuyễn lá bạc hà đã rửa sạch rồi trộn với 1 thìa dầu oliu.
- Sau đó cho 1 hộp sữa chua đã chuẩn bị vào hỗn hợp trên rồi đảo đều.
- Thoa hỗn hợp này lên vùng da mặt và để sau 15 phút rửa lại da mặt bằng nước ấm.
Với 2 bí quyết làm căng da mặt và dưỡng trắng trên, bạn nên thực hiện tuần 2 lần để có được làn da căng mịn, trắng hồng và rạng rỡ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét