Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Căng da mặt bằng công nghệ Ultra V Lift có gì đặc biệt?



Ultra  V Lift là một trong những công nghệ căng da mặt tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay, giúp trẻ hóa làn da, xóa bỏ nếp nhăn quanh miệng và nếp chân chim nhanh chóng. Vậy ưu điểm vượt trội của công nghệ căng da mặt Ultra V Lift là gì?

Da mặt căng mịn và tươi trẻ
Căng da mặt bằng công nghệ Ultra V Lift là phương pháp cấy những sợi chỉ y khoa siêu mảnh trực tiếp dưới lớp sâu nhất của da thông qua một dụng cụ nội soi chuyên dụng giúp căng da mặt, chống nếp nhăn lão hóa, giúp bạn trẻ ra khoảng 10 tuổi. Loại chỉ dùng để căng da mặt là chỉ có các ngành gai quanh thân chỉ được luồn cẩn thận theo đúng lớp cơ mặt. Khi chỉ được đưa vào trong da, cơ mặt hoạt động, các sợi chỉ được kéo căng da giúp cho các ngành gai bung ra và bám chắc và da giúp nâng cơ mặt hoàn hảo và căng mịn nhất.
Vùng da bị kích thích sẽ tự sản sinh collagen, elastin, mô xơ bao bọc dày quanh sợi chỉ và những vùng lân cận giúp bộ khung chỉ đã cấy vào da mặt thêm phần chắc chắn, do đó, đảm bảo căng da hiệu quả, giúp tăng độ đàn hồi và tươi trẻ cho da. Loại chỉ được sử dụng để cấy da mặt có khả năng tự tiêu nhưng vẫn giúp nâng cơ mặt và tiếp tục kích thích sản sinh collagen trong khoảng 2-3 năm tiếp theo sau khi cấy chỉ.

Căng da mặt bằng công nghệ Ultra V Lift
Công nghệ Ultra V Lift là công nghệ căng da mặt của Hàn Quốc và được khá nhiều quốc gia trên thế giới ứng dụng thành công. Ultra  V Lift là công nghệ căng da an toàn, hiệu quả cao, không gây biến chứng hay dị ứng, được tổ chức y tế FDA kiểm chứng và công nhận.

Sự khác biệt sau khi căng da mặt
Căng da mặt bằng công nghệ Ultra V Lift có gì đặc biệt?
- Làm trẻ hóa da, chống lão hóa.
- Xóa nếp nhăn vùng miệng, vết chân chim.
- Giảm chảy xệ vùng cổ
- Tạo hình gương mặt trái xoan, V line.
-Làm sáng da, giảm sạm thâm
- Kích thích sản xuất collagen, elastin làm đẹp da
- Độ an toàn cao, không có đường rạch da nên không sẹo
- Kết quả chắc chắn chỉ sau 1 lần
- Không phải là phẫu thuật nên không đau, nhanh hồi phục.
Căng da mặt bằng công nghệ Ultra V Lift được giới chuyên môn đánh giá cao tương đương phẫu thuật, hiêu quả đạt được duy trì từ 3-4 năm, giúp bạn sở  hữu làn da căng mịn và trẻ trung hơn. Lựa chọn Ultra V Lift là giải pháp hoàn hảo và thông minh nhất cải thiện làn da lão hóa của mình.
Nguồn :  Cangdamat.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét