Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Dâu tây, sữa chua liệu pháp căng da mặt hiệu quả



Không cần những nguyên liệu cầu kỳ tốn kém, khó tìm kiếm chỉ với những nguyên liệu đơn giản dễ tìm cũng đem lại sức mạnh tái tạo làn da hiệu quả. Dâu tây và sữa chua là một trong những nguyên liệu chăm sóc làn da toàn diện, trong đó có công dụng căng da mặt.



Làn da nói lên tuổi tác và tình trạng sức khỏe của cơ thể
Cơ mặt hoạt động nhiều hơn bất cứ cơ quan nào khác, do đó da mặt có dấu hiệu lão hóa sớm hình thành nếp nhăn khiến bạn già đi. Trong khi đó, để đoán biết tuổi tác của một người, hầu hết đều dựa vào làn da. Làn da căng mịn, sáng trắng cho thấy tuổi trẻ và sự sung sức, ngược lại làn da chảy xệ nhiều nếp nhăn khiến bạn trở nên già nua và chậm chạm.
Làn da cần được chăm sóc hàng ngày theo quy trình khép kín, đó là vệ sinh làn da, mát xa, đắp mặt nạ dưỡng da. Có như vậy làn da mới được tái tạo, cung cấp dinh dưỡng để phát triển cũng như phục hồi làn da bị hư tổn. Đây cũng là một trong những biện pháp căng da mặt hiệu quả, đơn giản.


Dâu tây và sữa chua giúp căng da mặt hiệu quả, an toàn
Da mặt nhăn nheo, chảy xệ do nhiều nguyên nhân. Tuổi tác là lý do chính, bên cạnh đó còn có nhiều lý do tưởng chừng như vô hại song lại chính là nguyên nhân khiến bạn già đi trông thấy, như lạm dụng mỹ phẩm, hút thuốc lá, lười uống nước. Với những chị em có phương pháp chăm sóc làn da khoa học, tuổi tác ít ảnh hưởng tới làn da của họ, thậm chí ngoài 50 tuổi làn da vẫn căng mịn và trắng sáng như tuổi đôi mươi.
Cùng chăm sóc làn da hoàn hảo cũng như căng da mặt với hỗn hợp dâu tây và sữa chua. Dâu tây và sữa chua đều là những nguyên liệu tốt cho làn da, nhiều vitamin C, B và các men vi sinh có lợi cho làn da. Không chỉ có tác dụng làm căng da mặt, hỗn hợp này còn giúp loại bỏ bã nhờn, trị mụn, làm trẻ hóa làn da…


Làn da căng mịn, trẻ trung và tươi sáng với mặt nạ dâu tây, sữa chua
Cách thực hiện rất đơn giản, chỉ cần xay nhuyễn dâu tây và sữa chua không đường, dùng hỗn hợp này mát xa nhẹ nhàng lên da mặt, sau đó rửa lại với nước ấm. Duy trì thực hiện đều đặn hàng ngày để có làn da mịn màng, tươi trẻ và trắng sáng.
Ngoài ra chị em cũng nên hình thành lối sống khoa học, chị em nên biết thức khuya là con đường ngắn nhất tàn phá tuổi trẻ, lo lắng là kẻ thù của sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét