Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Bí quyết làm căng da mặt với trái bơ

Bí quyết làm căng da mặt với trái bơ



Da mặt nhăn nheo, xuất hiện nếp nhăn là biểu hiện của tuổi già, chính vì vậy để kéo dài tuổi thanh xuân cần có chế độ chăm sóc làn da kỹ lưỡng, tinh tế hàng ngày. 

Cùng tìm hiểu bí quyết làm căng da mặt với trái bơ, đơn giản mà hiệu quả.
 

Da mặt căng tràn sức sống giúp bạn che đi nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt

Da mặt là nơi biểu hiện rõ nhất tuổi tác của một người, với những làn da căng mịn, không tỳ vết họ luôn trẻ hơn tuổi thực của mình. Điều đó lý giải tại sao nhiều phụ nữ đã ngoài 40 nhưng vẫn trẻ trung và tươi tắn như ngoài 20 tuổi.
Cần chăm sóc da ngay từ khi 18 tuổi, nhằm ngăn chặn và chống lão hóa da. Những biểu hiện đầu tiên của làn da lão hóa là da mặt nhão, chùng và thiếu hồng hào, tiếp đến da khô và xuất hiện nếp nhăn. Việc thức khuya và lười uống nước sẽ khiến quá trình lão hóa da diễn ra nhanh hơn.
Để hạn chế đồng thời làm căng da mặt, các bạn nên tiến hành đồng thời giữa mặt nạ dưỡng da, chế độ ăn uống hợp lý, làm việc khoa học


Làm căng da mặt với trái bơ, tiện lợi và hiệu quả

Trái bơ, một loại quả có nhiều vitamin và dưỡng chất tốt cho sức khỏe, có tác dụng làm đẹp làn da. Bí quyết làm căng da mặt với trái bơ rất đơn giản như sau, chuẩn bị 1 trái bơ chín, xay nhuyễn phần bên trong trái bơ, vệ sinh làn da sạch sẽ, bôi bơ lên làn da, mát xa nhẹ nhàng trong 15 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm.
Thực hiện hàng ngày để có kết quả tốt nhất, bên cạnh đó cũng cần lưu ý rằng bí quyết làm căng da mặt với trái bơ đòi hỏi sự kiên nhẫn, thực hiện đều đặn mới đem lại kết quả thực sự.


Da mặt căng mịn giúp bạn kéo dài tuổi thanh xuân

Trái bơ không chỉ làm căng da mặt mà còn giảm vết nám trên da mặt, cung cấp độ ẩm, làm mềm mịn làn da. Ăn trái bơ mỗi ngày tốt cho hệ tiêu hóa và tim mạch, đặc biệt rất tốt cho phụ nữ có thai.
Lưu ý nhỏ dành cho bạn, nước là một trong những thành phần không thể thiếu cho sự phát triển của cơ thể, nước chính là yếu tố giúp da căng mịn và đàn hồi, do đó cung cấp 2 lít nước mỗi ngày chính là bí quyết làm căng da mặt đơn giản và tiện dụng nhất.
Đọc thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét