Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Căng da mặt tại nhà với bì lợn



Để ngăn ngừa lão hóa da cần chăm sóc da mặt đều đặn mỗi ngày. Với những nguyên liệu sẵn có và dễ tìm việc chăm sóc làn da chống lão hóa trở nên dễ dàng hơn. Cùng tìm hiểu cách căng da mặt ngay tại nhà với bì lợn.


Da mặt lão hóa để lại những vết chân chim nơi khóe mắt và miệng
Da mặt lão hóa nhanh hơn các vùng da khác do chịu ảnh hưởng của nhiều tác động như lực, môi trường, các cơ hoạt động nhiều hơn…do đó, từ 22 tuổi trở đi khóe mắt bắt đầu hình thành nếp nhăn, sau đó xuống phần khóe miệng, và cuối cùng là làn da mặt mềm và nhão.
Để chống nếp nhăn, làm căng da mặt có nhiều phương pháp như mát xa, uống  nhiều nước, đắp mặt nạ. Trong đó, đắp mặt nạ là phương pháp được phần lớn chị em lựa chọn. Có vô số nguyên liệu tốt cho làn da, tiêu biểu là bì lợn, một trong những loại nguyên liệu phổ biến trong chế biến thực phẩm.

Chăm sóc da mặt hàng ngày với gel từ bì lợn
Bì lợn không phổ biến trong chăm sóc sắc đẹp, do đó nhiều chị em còn chưa biết tới công dụng thần kỳ của bì lợn. Theo kết quả nghiên cứu mới nhất của Nhật Bản, dùng bì lợn qua chế biến để đắp mặt nạ giúp bạn trẻ hóa làn da, kéo dài tuổi thanh xuân. Và mới đây nhất, 10 gương mặt trẻ mãi không già trên thế giới đã chia sẻ bí quyết giữ được tuổi thanh xuân của họ, trong đó phụ nữ đến từ Hàn Quốc đã chia sẽ mẹo làm căng da mặt, trẻ hóa làn da từ bì lợn.


Chăm sóc da hoàn hảo mỗi ngày để chống lão hóa da
Theo đó, chỉ cần mua bì lợn lượng vừa đủ, rửa sạch, đun sôi trong 1 tiếng với nước sạch, sau đó vứt bì lợn ra, dùng búa đập nhuyễn bì lợn, dùng chất gel của bì lợn bôi lên làn da, mát xa nhẹ nhàng trong 10 phút, sau đó rửa sạch với nước, thực hiện hàng ngày để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.
Cùng kết hợp với cách làm căng da mặt với bì lợn là một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, làm việc khoa học và hợp lý, sống lạc quan, yêu đời, trút bỏ lo âu và phiền toái là những điều đơn giản tạo nên vẻ đẹp vĩnh hằng cho bạn.
 Nguồn : Cangdamat.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét