Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Làm căng da mặt tự nhiên với trái kiwi



Làm căng da mặt thực chất là quá trình đẩy lùi, ngăn chặn quá trình lão hóa da. Để làm được điều đó cần bổ sung chất chống oxy hóa cho cơ thể cũng như có một chế độ chăm sóc làn da kỹ lưỡng từ bên ngoài. Trái kiwi, một trong những loại quả có chứa nhiều chất chống oxi hóa, tốt cho cơ thể, và là một trong những nguyên liệu giúp làm căng da mặt tự nhiên, an toàn.
Lão hóa làn da khiến làn da nhăn nheo, chảy xệ
Theo nghiên cứu, chỉ cần sử dụng một trái kiwi mỗi ngày sẽ cung cấp đầy đủ vitamin C cho cơ thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch, làm săn chắc làn da, giúp da giữ được độ đàn hồi và chống nhăn da.
Kiwi là loại trái cây có các chất chống oxy hóa như vitamin C, vitamin E, các flavonoid như beta-caroten, lutein, xanthin rất tốt cho sức khỏe.
Để chống hình thành các nếp nhăn trên làn da, bên cạnh áp dụng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học, sống lạc quan thì phải thường xuyên cung cấp các loại hoa quả giàu chất chống oxi hóa, tiêu biểu là trái kiwi.


Dùng nước ép trái kiwi bôi lên làn da hoặc uống trực tiếp để tái tạo và trẻ hóa làn da
Làm căng da mặt tự nhiên với trái kiwi đơn giản và tiện dụng, bạn có thể lấy nước ép trái kiwi sau đó bôi lên làn da hoặc uống trực tiếp nước ép từ trái kiwi. Sử dụng trái kiwi hàng ngày để có sức khỏe tốt và làn da đẹp.
Bên cạnh công dụng làm căng da mặt tự nhiên, trái kiwi còn có nhiều công dụng khác như tốt cho mắt, chống thoái hóa võng mạc làm giảm thị lực dẫn đến mù lòa; trái kiwi giàu kali ít natri tốt cho người cao huyết áp…


Bên cạnh việc ăn uống cần có lối sống lạc quan, yêu đời
Ngoài  việc bổ sung hoa quả giàu kali, tinh thần thoải mái cũng ảnh hưởng lớn tới làn da. Tránh căng thẳng, lo lắng và mệt mỏi khiến bạn già đi nhanh chóng. Ngoài ra, môi trường bên ngoài cũng tác động nhiều tới làn da, cần tránh tiếp xúc trực tiếp với nắng, gió và bụi bẩn. Vệ sinh làn da sạch sẽ vào mỗi tối và buổi sáng thức dậy.
Đọc thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét