Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Mặt nạ làm căng da mặt từ liệu pháp thiên nhiên



Da mặt trở nên nhăn nheo và lão hóa, khiến chị em vô cùng lo lắng. Bên cạnh việc tới các thẩm mỹ viện làm căng da, chị em cũng có thể áp dụng những liệu pháp thiên nhiên làm tại nhà. Với 1 số loại mặt nạ làm căng da mặt từ thiên nhiên, tình trạng này sẽ nhanh chóng được cải thiện.
11     Mặt nạ trứng gà:

trứng gà giúp làm căng da mặt hiệu quả
Trong trứng gà có các chất kết dính có khả năng làm căng da một cách tự nhiên và giúp tẩy sạch bụi bẩn trong các nang lông hiệu quả. Tuy nhiên, bạn chỉ nên đắp mặt nạ làm căng da mặt từ trứng gà một lần mỗi tuần để có được hiệu quả cao hơn.
22   Mặt nạ trà xanh: Trà xanh giúp da trở nên mềm mại, săn chắc và mịn màng hơn. Trà xanh giúp làm da trở nên tươi sáng, chống lại những mô thừa chảy xệ do sự láo hóa của tuổi tác.
Để tạo loại mặt nạ căng da mặt từ trà xanh, bạn có thể kết hợp trà xanh với mật ong để duy trì làn da săn chắc, có tính đàn hồi cao.
33     Mặt nạ cà chua:

Cà chua giúp da sáng, mịn màng tự nhiên
Cà chua chứa nhiều vitamin A giúp da hồng hào, mịn màng và tươi sáng. Những dưỡng chất trong cà chua giúp các nang lông thu nhỏ lại, loại sạch bụi bẩn treenda, giúp xóa mờ các nếp nhăn lão hóa, kích tích sắc tố da phát triển đều màu. Cà chua cũng đứng hàng top trong việc ngăn ngừa lão hóa da. Bạn có thể đắp mặt nạ làm căng da mặt từ cà chua mỗi ngày đều cải thiện tình trạng da nhăn một cách đáng kể.
44     Mặt nạ cà rốt:
Cà rốt cũng chứa nhiều vitamin A như cà chua. Cà rốt được biết tới là nguyên liệu thiên nhiên giúp làm đẹp da của chị em phụ nữ. Bổ sung sinh tố cà rốt mỗi ngày sẽ giúp da trở nên căng mịn, tươi sáng và săn chắc hơn. Ngoài ra, bạn có thể dùng cà rốt xay mịn đắp lên da mắt, cà rốt sẽ giúp làm sạch da, và giúp da trở nên tươi sáng hơn.

55    Chuối:

Chuối giúp chống lão hóa da hiệu quả
Chuối là loại quả có hương vị thơm ngon, chứa nhiều  protein, vitamin C, B6 và chất béo tự nhiên giúp làm đẹp da một cách hiệu quả. Chuối giúp da trở nên mềm mại, mịn màng, tươi sáng, chống nhăn da, giảm khả năng kích ứng nổi mụn và làm ẩm làn da khô sạm. Đắp mặt nạ chuối mỗi ngày sẽ giúp tình trạng da nhăn được cải thiện nhanh chóng.
Với 5 loại mặt nạ làm căng da mặt từ thiên nhiên, mong rằng các chị em sẽ có một làn da đẹp như mơ ước và lấy lại tuổi thanh xuân trước đây của mình chỉ trong thời gian ngắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét