Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Trẻ hóa da mặt với măt nạ khoai tây



Khoai tây là nguyên liệu rất tốt cho làn da và sức khỏe. Chứa nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho làn da, khoai tây là sự lựa chọn tốt nhất giúp trẻ hóa da mặt đơn giản ngay tại nhà.

Trẻ hóa da mặt đơn giản với mặt nạ khoai tây
Khoai tây, một loại củ phổ biến trong mùa đông, hiện nay có thể dễ dàng tìm mua quanh năm với chi phí thấp. Khoai tây được sử dụng chủ yếu trong chế biến thực phẩm, ngoài ra còn dùng để chăm sóc sắc đẹp.
Khoai tây có nhiều nước chính vì vậy rất thích hợp cho làn da khô, bên cạnh đó, khoai tây giúp xóa nếp nhăn hiệu quả. Với phụ nữ trên 30 tuổi, sử dụng khoai tây để giảm nếp nhăn quanh mắt, quanh miệng rất hiệu quả, đặc biệt là những người thức khuya khiến đôi mắt thâm đen và sưng phồng.

Khoai tây mang lại nhiều lợi ích cho làn da và sức khỏe
Khoai tây còn được biết đến như một loại thực phẩm có khả năng giúp giảm cân hiệu quả, theo các nhà khoa học, ăn khoai tây luộc trong 1 tháng có thể giảm tới 10kg. Song nó không áp dụng đối với khoai tây chiên nhiều dầu mỡ.
Khoai tây rất tốt cho người tim mạch và cao huyết áp, ăn khoai tây giúp ổn định đường huyết. Và điều tuyệt vời nhất là ăn khoai tây giúp duy trì tuổi trẻ và mang lại sức khỏe dẻo dai.
Khoai tây có nhiều lợi ích tuyệt vời chính vì vậy nó cũng có tác dụng trong việc trẻ hóa da mặt. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần ép khoai tây lấy nước, sau đó bôi trực tiếp nước khoai tây lên làn da, mát xa nhẹ nhàng và đều đặn trong 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện hàng ngày để trẻ hóa da mặt nhanh nhất.


Chỉ với 15 phút mỗi ngày, bạn đã giúp làn da luôn căng mịn và tràn đầy sức sống.
Khoai tây đảm bảo an toàn cho cả những làn da nhạy cảm nhất. Song điểm hạn chế của phương pháp này là thời gian thực hiện lâu dài, đòi hỏi sự kiên nhẫn. Nhưng đem lại hiệu quả lâu dài, giúp trẻ hóa da mặt, chống nhăn da, làm trắng và mềm mịn làn da.
Bên cạnh việc dùng mặt nạ khoai tây làm trẻ hóa da mặt, bạn cần áp dụng chế độ ăn uống, làm việc, nghỉ ngơi khoa học và nghiêm ngặt như không dùng thuốc lá, không chất kích thích, không thức khuya, sống lạc quan yêu đời, không ăn mặn, uống nhiều nước, tránh lạm dụng mỹ phẩm…
Một làn da khỏe đẹp là kết quả của một quá trình chăm sóc cẩn thận và chu đáo.
Xem thêm:


Nguồn :  Cangdamat.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét