Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Bật mí 3 loại mặt nạ làm căng da mặt hiệu quả


Cùng chăm sóc làn da mỗi ngày thật đơn giản, nhanh chóng với 3 loại mặt nạ làm căng da mặt an toàn mà hiệu quả.
Da mặt là vùng da nhạy cảm, chịu nhiều tác động của yếu tố bên ngoài. Do đó da mặt cần được chăm sóc chu đáo mỗi ngày, một mặt cung cấp dưỡng chất cho làn da khỏe đẹp, mặt khác phục hồi làn da hư tổn. Cùng tìm hiểu công dụng cũng như cách thực hiện 3 loại mặt nạ làm căng da mặt.
Trẻ hóa làn da thật đơn giản ngay tại nhà với lòng trắng trứng gà
         Mặt nạ làm căng da mặt từ lòng trắng trứng
Trứng gà được biết đến như là nguyên liệu chăm sóc làn da hoàn hảo. Lòng trắng trứng gà an toàn cho mọi làn da, không gây dị ứng, đồng thời đem lại nhiều công dụng như làm căng da mặt, chống hình thành nếp nhăn, làm sạch làn da và làm trắng sáng làn da.
Cách thực hiện rất đơn giản, chỉ cần dùng 2 lòng trắng trứng gà bôi lên da mặt, mát xa nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay trong 15 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm. Tuần thực hiện 3 lần để có làn da tươi trẻ và căng mịn.
     Mặt nạ làm căng da mặt từ nha đam


Giữ gìn tuổi xuân cùng với mặt nạ nha đam
Nha đam hay còn gọi là lô hội, được biết đến như là thần dược không chỉ đối với làn da mà còn đối với sức khỏe. Sử dụng nha đam hàng ngày giúp tăng tuổi thọ, cũng như có được làn da khỏe đẹp.
Nha đam có nhiều tác dụng cho làn da, không chỉ trị mụn, giảm bã nhờn, hạn chế nám tàn nhang, làm căng da mặt mà còn làm trắng và mềm mịn làn da. Chính vì lẽ đó mà nha đam được sử dụng trong làm đẹp từ xa xưa, cách đây 4000 năm vào thời Ai Cập cổ đại.
Cách thực hiện như sau: dùng gel nha đam bôi trực tiếp lên da mặt, để trong 15 phút, sau đó rửa lại với nước. Thực hiện hàng ngày để giữ được vẻ tươi trẻ cho làn da, chống hình thành nếp nhăn và chảy xệ da mặt.
         Mặt nạ hỗn hợp từ chanh và mật ong

Làm trắng sáng và mịn màng làn da với chanh và mật ong
Chanh và mật ong cũng nằm trong số những nguyên liệu tốt cho làn da và sức khỏe. Với sức mạnh của chanh, giúp làm trắng sáng làn da, tinh chất mật ong giúp nuôi dưỡng, cung cấp độ ẩm cho làn da.
Chị em chỉ cần hòa mật ong và nước cốt chanh với nhau, sau đó dùng bông gòn hoặc đầu ngón tay thoa đều lên da mặt, nằm thư giãn trong 15 phút, sau đó rửa lại với nước ấm. Thực hiện tuần 3 lần để có làn da trắng mịn, căng tràn sức sống. Với mặt nạ này, không nên lạm dụng thực hiện quá nhiều và khi ra nắng nên bảo vệ làn da để tránh xạm đen.
Trên đây là 3 loại mặt nạ làm căng da mặt đem lại hiệu quả cao, an toàn, tiết kiệm chi phí mà chị em nên áp dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét