Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

Cách làm căng da mặt với hoa quả thiên nhiên trong vườn



Những nếp nhăn trên da mặt báo hiệu tuổi già đang kéo tới và sự gia nua xấu xí thể hiện trên da. Tuy nhiên không quá khó để đầy lùi tình trạng này. Với những loại hoa quả tự nhiên có sẵn trong vườn nhà, bạn hoàn toàn có thể tạo ra những cách làm căng da mặt vô cùng đơn giản.

Mặt nạ căng da mặt từ thiên nhiên
1.     Mặt nạ táo chín
Táo chín có chứa vitamin C, có tính axit nhẹ, có khả năng kháng khuẩn, tẩy tế bào chết trên da, giúp làm sạch và sáng da, loại bỏ những vi khuẩn gây mụn trên da, giúp da luôn mịn màng và trẻ trung hơn. Vitamin C có trong táo chín giúp kích thích tuần hoàn máu, làm da trở nên tươi sáng, hồng hào và căng mịn hơn. Mặt nạ táo chính là cách làm căng da mặt tự nhiên, an toàn và không gây kích ứng cho da.

Táo chín giúp da căng mịn, tươi sáng
Chuẩn bị: 1 quả táo chín, 1 thìa cà phê mật ong.
Mật ong giúp làm sạch da tận sâu bên trong, giúp se khít lỗ chân lông, làm sáng và mịn da, làm giãn các nếp nhăn một cách hiệu quả.
Thực hiện: gọt vỏ táo chín rồi thái thành từng lát mỏng, ngâm trong nước sôi 100 độ khoảng 5 phút rồi bỏ ra ngoài. Sau đó trộn với mật ong đã chuẩn  bị rồi nghiền nhuyễn để được một hỗn hợp nhão. Thoa hỗn hợp này lên vùng da mặt và cổ. Để khoảng 15 phút thì rửa lại bằng nước lạnh.  Thực hiện cáchlàm căng da mặt từ táo chín 3-4 lần/tuần để có được hiệu quả cao.
2.     Mặt nạ đu đủ
Đu đủ chín có chứa nhiều vitamin A, E và các khoáng chất giúp dưỡng da mịn màng, loại bỏ các nếp nhăn trên da, duy trì sự tươi sáng cho làn da. Vitamin A giúp kích thích các sắc tố trên da phân bổ đồng đều, giúp  da đồng màu, tươi sáng và rạng rỡ hơn.

Đu đủ giúp kích thích da sáng hồng, rạng rỡ
Chuẩn bị: 1 quả đu đủ, 1 quả chuối.
Chuối là một loại quả có nhiều giá trị trong việc làm đẹp. Chuối giúp dưỡng trắng da, cải thiện tình trạng lão hóa da, duy trì sự căng mịn cho làn da.
Thực hiện: gọt vỏ và bỏ sạch hạt của quả đu đủ, cắt thành từng khúc nhỏ. Chuối chín bóc vỏ và cắt khúc. Cho chuối và đu đủ và máy xay sinh tố và nghiền nhuyễn để được một hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên vùng da mặt, không chỉ giúp làm căng da mặt, mà chúng còn làm mát dịu da, giúp giảm mụn và nhờn. Sau khoảng 20 phút thì rửa lại da mặt bằng nước sạch. Tiến hành thực hiện cách làm căng da mặt từ đu đủ 3 lần/tuần để có làn da căng mịn, sáng hồng rạng rỡ.
Với 2 cách làm căng da mặt từ hoa quả thiên nhiên rất dễ thực hiện trên, bạn sẽ lưu giữ nét thanh xuân lâu dài hơn.

 Nguồn : Cangdamat.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét