Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Uống nước, cách đơn giản để trẻ hóa da mặt



Cơ mặt hoạt động nhiều hơn những vùng khác chính vì vậy mà da mặt cũng nhanh chóng lão hóa hơn so với các bộ phận khác trên cơ thể. Để trẻ hóa da mặt, một cách hết sức đơn giản mà không phải ai cũng thực hiện được, đó chính là uống nhiều nước mỗi ngày.

Da mặt bắt đầu lão hóa từ 25 tuổi trở đi
Bước vào tuổi 25 làn da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, khiến da mặt nhăn nheo và xuất hiện nhiều nếp nhăn, mụn trứng cá, da khô bóc vẩy…thậm chí nếu như trước đây bạn là người lạm dụng mỹ phẩm, da mặt có thể bị lão hóa từ 20 tuổi.
Làn da mặt là điểm nhấn quan trọng để đánh giá vẻ đẹp và sự chu đáo trong chăm sóc cơ thể của một người. Hầu hết mọi người đều cho rằng giải pháp trẻ hóa da mặt phải là những công nghệ tiên tiến, tốn kém tiền bạc. Nhưng thực tế, có những phương pháp khiến làn da trẻ hóa mà không tốn bất cứ chi phí nào, hơn nữa còn tốt cho sức khỏe tổng thể.

Uống nước đều đặn 8 cốc mỗi ngày giúp trẻ hóa da mặt và tốt cho sức khỏe tổng thể
Đó chính là sức mạnh kỳ diệu của nước. Cơ thể con người chứa tới 70% là nước, điều đó lý giải tại sao nước lại quan trọng và cần thiết cho cơ thể đến vậy. Theo một kết quả nghiên cứu mới nhất do Nhật Bản công bố, nếu duy trì uống nước đều đặn từ 2-2.5lit mỗi ngày, chỉ trong 30 ngày, bạn đã có thể trẻ ra 4 tuổi, điều tưởng chừng như không thể nhưng lại được các nhà khoa học chứng minh.
Uống nước đầy đủ và đều đặn giúp các mô da được cung cấp nước đầy đủ, quá trình tái tạo và đàn hồi làn da diễn ra hàng ngày loại bỏ chất bẩn và bã nhờn. Da được cung cấp độ ẩm, tăng sự mềm mịn, dẻo dai, ngăn ngừa nếp nhăn, đặc biệt là trong mùa thu đông.


Uống nước đầy đủ là cách đơn giản mà hiệu quả nhất để có làn da khỏe đẹp
Bên cạnh công dụng to lớn làm trẻ hóa da mặt, uống nước nhiều còn có những lợi ích khác như: giúp mắt sáng, làm sạch da, giảm mụn, làm săn chắc da, lấy lại vóc dáng, giải độc, duy trì nhiệt độ cơ thể, giảm mùi cơ thể…
Như vậy, nước  là lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn tăng cường vẻ đẹp, trẻ hóa da mặt mà không sợ gây ra những tác dụng phụ. Hãy nhớ uống nước đồng nghĩa với việc duy trì vẻ đẹp trẻ trung của bạn mỗi ngày mà không tốn kém.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét