Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

4 loại mặt nạ làm căng da mặt từ hoa quả không thể bỏ qua

Hoa quả là một trong những nguyên liệu thiên nhiên giúp làm đẹp da mà chị em phụ nữ không nên bỏ quả. Không chỉ dễ thực hiện, mà chúng khá an toàn với làn da nhạy cảm của chị em. 4 loại mặt nạ làm căng da mặt từ hoa quả quen thuộc dưới đây sẽ giúp chị em có làn da trắng mịn và tươi trẻ hơn.
1.     Chanh

Chanh giúp làm căng da mặt hiệu quả
Chanh là loại quả có vị chua, tính mát có tác dụng thanh nhiệt, giải độc tố trong da và cơ thể người, giúp cơ thể khỏe mạnh và việc tái tạo làn da cũng trở nên hiệu quả hơn. Với chanh, da sẽ trở nên sáng hồng và rạng rỡ nhanh chóng. Chanh giúp nuôi dưỡng da mềm mại, loại bỏ nhờn và bụi bẩn trong các nang lông, giảm hiện tượng mụn trên da. Chanh còn giúp làm căng các nếp nhăn, cải thiện tình trạng lão hóa da và trị tàn nhang hiệu quả.
Chuẩn bị: 2 quả chanh, 1 thìa cà phê mật ong
Thực hiện:
-         Vắt lấy nước cốt của 2 quả chanh
-         Pha mật ong với nước cốt chanh.
-         Hâm hỗn hợp này để chúng trở nên ấm hơn.
-         Thoa lên da mặt và để trong khoảng 20 phút
-         Rửa lại da mặt với nước sạch và dùng khăn thấm mềm lau khô
Thực hiện đắp mặt nạ làm căng da mặt từ chanh và mật ong 3-4 lần tuần, da sẽ nhanh chóng trở nên mịn màng và sáng hơn.
2.     Cà chua

Cà chua giúp làm da sáng và mịn màng hơn
Cà chua là loại quả chiếm vị trí quan trọng trong đời sống của chúng ta. Không chỉ có giá trị về mặt dinh dưỡng mà còn có giá trị cao trong làm đẹp, là người bạn đồng hành của chị em phụ nữ trong việc trùng tu nhan sắc. Cà chua chứa nhiều vitamin A, C giúp da trở nên mịn màng và tươi tắn hơn. Mặt nạ cà chua giúp làm căng da, sáng da và loại bỏ nhanh chóng nhờn và mụn trên bề mặt da.
Chuẩn bị: 1 quả cà chua chín.
Thực hiện: xay nhuyễn hoặc thái lát mỏng rồi đắp lên da mặt và để trong vòng 30 phút trước khi đi ngủ tối. thực hiện đắp mặt nạ cà chua liên tục mỗi ngày bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi trên da. Mặt nạ làm căng da mặt từ cà chua sẽ thực sự hiệu quả với mọi làn da.
3.     Khoai tây

Khoai tây làm mờ các nếp nhăn và giúp căng da mặt
Khoai tây là loại củ giàu tinh bột, có chưa vitamin C và nhiều khoáng chất tự nhiên giúp làm căng và mịn da. Khoai tây kích thích sự tăng trưởng của collagen và tái tạo làn da tươi sáng, mịn màng. Với khoai tây, bạn có thể nhanh chóng lấy lại làn da tươi trẻ và tươi sáng của ngày nào.
Chuẩn bị: 1 củ khoai tây, 1 thìa cà phê mật ong
Thực hiện: gọt vỏ và xay nhuyễn củ khoai tây sau đó trộn với 1 thìa cà phê đã chuẩn bị. Thoa hỗn hợp này lên da mặt và để khoảng 20 phút. Sau đó, rửa lại mặt bằng nước sạch. Đắp mặt nạ làm căng da mặt từ khoai tây mỗi ngày, bạn sẽ cảm thấy ưng ý với kết quả đạt được.
Với 3 loại mặt nạ làm căng da mặt từ hoa quả này, không chỉ dễ làm, mà bạn sẽ nhanh chóng có được làn da đẹp như ý.
Nguồn : Cangdamat.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét