Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Ngăn ngừa da mặt chảy xệ


Da mặt chảy xệ là một biểu hiện của quá trình lão hóa. Phụ nữ thường có tốc độ chảy xệ da mặt nhanh hơn đàn ông, chính vì vậy mà việc chăm sóc làn da để duy trì sắc xuân không hề đơn giản. Để ngăn ngừa da mặt chảy xệ, chị em cùng tìm hiểu công dụng và cách làm từ nha đam, thần dược sắc đẹp.



Nha đam, thần dược cho sức khỏe và sắc đẹp
Nha đam là một trong những nguyên liệu được sử dụng trong lĩnh vưc làm đẹp từ 2000 năm trước công nguyên bởi những nữ hoàng của đất nước Ai Cập. Vào thời kỳ này, nha đam hay còn có tên gọi khác là lô hội được phụ nữ Ai Cập ưu chuộng trong làm đẹp, theo họ, nha đam có sức mạnh tái tạo và làm trẻ hóa làn da, chống lão hóa và chống da mặt chảy xệ. Ngoài ra, nha đam còn làm trắng và mềm mịn làn da. Đất nước Ai Cập có vị trí địa lý nằm gần xích đạo, chính vì vậy, nhiệt độ ở đây thường cao hơn rất nhiều so với các vùng đất khác, chính vì vậy, phụ nữ Ai Cập cần có một loại kem dưỡng ẩm cho làn da và nha đam chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.


Phụ nữ dùng nha đam để làm đẹp và trẻ hóa làn da
Theo thời gian, nha đam vẫn được sử dụng rộng rãi, các nhà khoa học còn chứng minh vai trò và công dụng tuyệt vời của nha đam đối với sức khỏe và sắc đẹp của con  người. Theo đó, nha đam có nhiều công dụng trong phòng và chữa bệnh như bệnh ung thư, rụng tóc, nóng trong người, nổi mề đay, chống bỏng rát…trong làm đẹp, nha đam được sử dụng để ngăn ngừa da mặt chảy xệ, cải thiện làn da lão hóa, duy trì và kéo dài tuổi xuân…
Cách ngăn ngừa da mặt chảy xệ với nha đam thực hiện khá đơn giản, ngay tại nhà, phù hợp với nhiều chị em do chi phí thấp. Chị em chuẩn bị 1-2 lá nha đam bản to, xanh, dùng dao cạo lấy phần gel bên trong lá rồi bôi trực tiếp lên làn da, mát xa nhẹ nhàng, rửa lại bằng nước ấm sau 15 phút. Lưu ý, khi cạo bỏ phần vỏ của lá nha đam, nên rửa sạch lớp nhựa vàng của nha đam.



Sử dụng nha đam nhằm ngăn ngừa da mặt chảy xệ
Bên cạnh đó, nhằm hạn chế và làm chậm quá trình da mặt chảy xệ, chị em nên uống nhiều nước, mát xa da mặt hàng ngày, tránh xa chất kích thích, và đi ngủ sớm là những lưu ý nhỏ song vô cùng có ích cho làn da và sức khỏe.
Hãy chăm sóc làn da và sức khỏe hàng ngày với nha đam, thần dược cho cuộc sống dài lâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét