Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Mặt nạ làm căng da mặt từ chuối và sữa chua



Da mặt căng mịn thể hiện sự trẻ trung và rạng ngời. Theo thời gian, da mặt cũng như các bộ phận khác trên cơ thể đều lão hóa. Để ngăn chặn và làm chậm quá trình lão hóa da mặt chị em nên tiến hành đắp mạ nạ thường xuyên. Hỗn hợp chuối và sữa chua là một trong những loại mặt nạ làm căng da mặt mà chị em nên áp dụng.


Da mặt nói lên độ tuổi của chị em phụ nữ
Trái chuối có nhiều ở nước ta do đặc điểm khí hậu nhiệt đới gió mùa. Chuối rất tốt cho sức khỏe, chính vì vậy mà chuối được sử dụng rộng rãi, là nguyên liệu của nhiều món ăn ngon như bánh rán nhân chuối, mứt chuối, kem chuối…Việc ăn chuối đều đặn giúp tăng tuổi thọ và làm đẹp cho làn da.
Với những lợi ích to lớn đó, trái chuối rất thích hợp để chăm sóc và tái tạo làn da. Sauk hi dậy thì, làn da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, biểu hiện rõ nhất là vết sạm đen, vết chân chim trên khóe mắt và khóe môi, nếp nhăn trên trán, da không còn căng và đàn hồi thay vào đó da nhăn nheo và mềm nhão, chảy xệ khiến gương mặt già đi nhanh chóng.


Chăm sóc da mặt căng mịn với hỗn hợp chuối và sữa chua
Cách làm mặt nạ làm căng da mặt từ chuối và sữa chua rất đơn giản, chị em chuẩn bị 1 hộp sữa chua không đường, 1 trái chuối chín. Xay nhuyễn chuối và sữa chua với nhau tạo thành hỗn hợp đặc. Nên xay lượng vừa đủ dùng cho một lần, nếu bạn bảo quản trong tủ lạnh mặt nạ vẫn còn giữ được những dưỡng chất nhất định, song tốt hơn hết nên dùng mặt nạ vừa xay xong, không nên để quá lâu trong tủ lạnh.


Duy trì chăm sóc làn da mỗi ngày giúp mang lại làn da tươi trẻ và tràn đầy sức sống
Mặt nạ làm căng da mặt từ chuối và sữa chua còn có nhiều công dụng khác, như loại bỏ chất nhờn, bụi bẩn, làm sạch và khô thoáng lỗ chân lông, cung cấp dưỡng chất cho làn da tái tạo. Với những chị em có làn da bị nám hoặc tàn nhang, mặt nạ chuối và sữa chua sẽ giúp hạn chế và loại bỏ tàn nhang hiệu quả, an toàn, không gây kích ứng cho làn da.
Mặt nạ làm căng da mặt từ chuối và sữa chua đòi hỏi chị em phải thực hiện đều đặn hàng ngày, duy trì thực hiện để hạn chế quá trình lão hóa da. Việc duy trì chăm sóc da mặt hàng ngày sẽ cải thiện đáng kể những dấu hiệu lão hóa trên da mặt, mang lại làn da trắng sáng, căng mịn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét