Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Trị nhăn da mặt với mật ong rừng



Da mặt là vùng da có tốc độ lão hóa nhanh nhất, hình thành nhiều nếp nhăn hằn sâu. Để ngăn chặn tình trạng lão hóa và giảm nếp nhăn cần có phương pháp chăm sóc làn da đúng cách. Mật ong rừng là một trong những nguyên liệu trị nhăn da mặt an toàn và hữu hiệu.
Xem thêm : 


Mật ong rừng có tác dụng trị nhăn da mắt hiệu quả, an toàn
Khuôn mặt là nơi biểu hiện rõ nhất của tuổi tác. Những nếp nhăn sẽ “tố cáo” tuổi tác và cách thức chăm sóc da của bạn. Nếu có phương pháp chăm sóc da ngay từ khi còn trẻ, khi ngoài 30 tuổi làn da của bạn vẫn căng mịn, khóe mắt sẽ không có vết chân chim.
Để trị nhăn da mặt có rất nhiều phương pháp đơn giản, tiêu biểu nhất phải kể đến cách uống nước đầy đủ. Bởi lẽ cơ thể người có tới 70% là nước, chính vì vậy, khi cơ thể được cung cấp đầy đủ nước sẽ giúp làn da căng mịn, loại bỏ tế bào chết, giúp da tươi sáng. Bên cạnh đó, vùng da mặt mỏng và mềm, hãy mát xa vùng da này trước và sau khi ngủ dậy khoảng 5 phút, để hạn chế nếp nhăn.

Hình thành lối sống khoa học để duy trì sức khỏe và sắc đẹp
Ngoài ra, việc bạn “cú đêm” cũng khiến làn da nhanh lão hóa hơn so, không những hình thành nếp nhăn mà còn làn da xỉn màu, kém tươi sáng.
Mật ong rừng là nguyên liệu vô cùng quý cho cơ thể và sắc đẹp. Người Ai Cập cổ đại dùng mật ong để chăm sóc làn da, giúp họ trẻ hóa và kéo dài tuổi xuân. Cách trị nhăn da mặt với mật ong rừng khá đơn giản, trước hết hãy vệ sinh làn da vùng sạch sẽ, sau đó bôi mật ong rừng, mát xa nhẹ nhàng trong 5 phút, rửa lại bằng nước ấm. Khi bôi mật ong rừng, bạn cần mát xa để dưỡng chất ngấm sâu vào lớp trung và hạ bì của làn da, có như vậy mới đem lại hiệu quả tốt nhất.
Thực hiện mát xa da mặt với mật ong hàng ngày - Trị nhăn da mặt với mật ong rừng
Trị nhăn da mặt đòi hỏi sự kết hợp tổng thể giữa một lối sống khoa học, lành mạnh với mặt nạ dưỡng da từ mật ong rừng. Theo đó, nên uống nước 2 lít trên ngày, nên ngủ sớm, nên ăn nhiều rau tránh, nên tập thể dục, nên ngủ trưa, nên mát xa da mặt thường xuyên. Không lạm dụng hóa mỹ phẩm, hạn chế trang điểm, không dùng chất kích thích, đặc biệt là thuốc lá, không nên làm việc quá nhiều với máy tính, tránh lo lắng và căng thẳng…
Như vậy, trị nhăn da mặt với mật ong rừng đem lại nhiều công dụng cho làn da, song để có kết quả trị nhăn da mặt nhanh và hiệu quả cần kết hợp với những thói quen sống lành mạnh và khoa học.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét