Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Căng da trán và vùng mắt với quả hạnh nhân



Da vùng trán và mắt trở nên nhăn nheo, lão hóa khiến cho bạn trở nên già nua và thiếu tự tin. Nếu bạn chưa có một chế độ chăm sóc da tốt nhất, thì hãy hãy quan tâm hơn tới cách làm căng da trán và mắt từ quả hạnh nhân, tình trạng này sẽ được khắc phục nhanh chóng.



Da trán nhăn nheo khiến bạn trở nên già nua và xấu xí

Da vùng trán và mắt thường xuất hiện những nếp nhăn đầu tiên và gây ra hiện tượng già trước tuổi. Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho da nhanh chóng bị lão hóa và xuống cấp trầm trọng như do cơ địa, sự thay đổi nội tiết trong cơ thể, hay do sự thiếu ngủ, ăn uống không đủ chất, stress và những căng thẳng, áp lực trong công việc.

Da vùng trán và mắt thường khô hơn so với những vùng da khác trên khuôn mặt. Chúng luôn trong tình trạng thiếu nước nên quá trình lão hóa diễn ra gần như nhanh nhất trên cơ thể, những nếp nhăn rãnh sâu và những vết chân chim xuất hiện sớm trên da mặt và rất khó để phục hồi. Do vậy, khi da mắt và trán bắt đầu có hiện tượng lão hóa, hãy nhanh chóng bổ sung dưỡng chất cho cơ thể để làm căng da trán và mắt một cách hiệu quả.



Hạnh nhân giúp nuôi dưỡng da mềm mại, mịn màng

Với công thức làm căng da trán từ hạnh nhân và sữa tươi sẽ giúp bạn có một làn da mịn màng và tươi trẻ hơn. Hạnh nhân là một loại quả rất giàu vitamin E, có khả năng làm cân bằng độ ẩm, giúp cải thiện tình trạng lão hóa và nếp nhăn cho vùng da nhạy cảm tại mắt, nuôi dưỡng da tươi sáng và mịn màng. Kết hợp cùng với sữa tươi, mặt nạ này sẽ giúp da khỏe đẹp, tươi sáng và mịn màng, giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho tế bào phát triển, kích thích lưu thông máu giúp da mắt trở nên tươi tắn, hồng hào, làm căng da trán hiệu quả.



Sữa tươi giúp dưỡng trắng da hiệu quả

Chuẩn bị:

-      1 thìa cà phê bột hạnh nhân

-      2 thìa cà phê sữa tươi

-      2 miếng bông tẩy trang

Thực hiện:

Trộn bột hạnh nhân và sữa tươi đã chuẩn bị lại với nhau để được một hỗn hợp. Quết hỗn hợp này lên 2 miếng bông tẩy trang rồi đắp lên vùng da mắt và trán trong khoảng 15 phút. Sau đó rửa lại mặt với nước sạch. Thực hiện cách làm căng da trán và mắt từ hạnh nhân 2 lần/tuần một cách đều đặn sẽ rất hiệu quả.

Chúc chị em thực hiện thành công!

Nguồn : Cangdamat.com.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét