Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Vitamin – bí quyết giúp trẻ hóa da mặt nhanh chóng



Chỉ khi nào bạn có một làn da khỏe đẹp từ bên trong, thì vẻ ngoài mới có thể rạng ngời và tươi sáng đầy sức sống. Đó là điều kiện quan trong đầu tiền để bạn từ từ chinh phục vẻ đẹp tiềm ẩn của bản thân mình. Ăn uống đủ chất, đủ dinh dưỡng từ những thực phẩm thiên nhiên và các loại vitamin từ hoa quả sẽ đem đến cho bạn một cơ thể khỏe đẹp và đầy sức hấp dẫn, giúp trẻ hóa da mặt an toàn, nhanh chóng.

Duy trì vẻ tươi sáng, mịn màng cho làn da
Sau đây chúng tôi xin mách bạn một số loại vitamin quan trọng giúp trẻ hóa da mặt, mang lại vẻ xinh tươi, quyến rũ cho bạn trong mắt mọi người, đặc biệt là các đấng mày râu. Nào hãy cùng khám phá:
1.      Để có làn da luôn sáng và sạch
Cà chua và những trái cây màu đỏ đậm là nguồn cung cấp lycopene dồi dào.
Lycopene ngăn ngừa những vết thâm nám và mẩn đỏ trên da, giảm những kích ứng có thể gây mụn và giúp thu nhỏ lỗ chân lông, mang lại vẻ tươi sáng cho làn da, giúp trẻ hóa da mặt hiệu quả. Bổ sung lycopene vào thực đơn hàng ngày, làn da của bạn sẽ mịn và sáng hơn.
Với những loại thực phẩm này, bạn có thể làm món salad tươi ngon  cho bữa ăn khai vị. Như vậy, cơ thể sẽ hấp thu các chất sẽ dễ dàng hơn và đầy đủ chất hơn.

Vitamin A giúp da sáng mịn và tươi trẻ
Một cách khác để bổ sung lycopene nữa là từ dầu  ô liu. Phi tỏi với dầu ô liu sẽ tạo ra một lượng lycopene đáng kể. Bạn có thể cho vào mon mỳ ống, rất là ngon mà lại có tác dụng làm đẹp da.
Cung cấp nguồn dinh dưỡng từ bên trong là rất quan trọng, tuy nhiên bạn cũng đừng quên chăm sóc cho vẻ bề ngoài của mình nữa nhé.
Phương pháp: Mỗi tuần một lần, bạn nhớ đắp mặt nạ cà chua hoặc dưa leo 10 – 15 phút. Sau khi đắp mặt nạ xong, lấy nửa quả cà chua mát xa mặt theo hình tròn. Cuối cùng là rửa mặt thật sạch với nước ấm. Lycopene trong cà chua sẽ làm sạch da, se khít lô chân lông cũng như loại bỏ vi khuẩn gây mụn, đồng thời làn dã của bạn cũng trở nên rạng rỡ, mịn màng, giúp trẻ hóa da mặt nhanh chóng hơn.
2.      Để có làn da đàn hồi tốt
Collagen vốn được biết đến là một loại dưỡng chất giúp ngăn chặn vỡ mao mạch, tĩnh mạch mạng nhện và hiện tượng bầm tím trên da, và giúp da đàn hồi tốt hơn. Vậy Collagen được lấy từ lại thực phẩm thiên nhiên nào?  Đó chính là các loại rau củ quả giàu vitamin C.
Thực phẩm giàu Vitamin C bao gồm tất cả các loại trái cây thuộc họ cam quýt như cam, bưởi, chanh, quất, quýt và kiwi, ớt chuông, khoai tây, bông cải xanh, dâu, ổi…

Vitamin C giúp da đàn hồi tốt và mịn màng hơn.
Phương pháp: khoảng một tháng, bạn nên đắp mặt nạ hoa quả để làm se khít lỗ chân lông. Cách đơn giản mà bạn có thể làm tại nhà là nghiền vài quả dâu tây, thêm vào một thìa cà phê nước cốt chanh và nửa tách sữa chua đậu nành. Cho vào tủ lạnh trong 30 phút, sau đó lấy ra thoa lên khắp mặt và cổ, hoặc vùng da mà bạn muốn. Rửa sạch với nước sau 30 phút. Tránh tiếp xúc với nắng mạnh, vì vitamin C có thể làm da mạn bắt nắng nhanh hơn nhé. Cách làm này giúp trẻ hóa da mặt và cổ hiệu quả, giúp da mịn màng và đàn hồi tốt hơn.
Có rất nhiều cách để cải thiện cơ thể và làn da mình trở nên đẹp, và rạng rõ. Ngoài những cách làm này bạn có thể dùng các dưỡng chất như sữa tắm, kem thoa trắng…cũng giúp bạn cải thiện được vẻ đẹp của mình, giúp trẻ hóa da mặt hơn rất nhiều.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét