Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Căng da mặt đơn giản mà hiệu quả với dầu ô liu


Nhằm hạn chế những nếp nhăn xuất hiện trên da mặt, cũng như làm trẻ hóa làn da chị em cùng tìm hiểu công dụng tuyệt vời của dầu ô liu, nguyên liệu làm căng da mặt đơn giản mà hiệu quả.

Dầu ô liu mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp
Dầu ô liu là một trong những loại dầu thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe chúng ta, đặc biệt được ứng dụng vào làm đẹp.
Dầu ô liu làm đẹp làn da. Ngoài việc cung cấp độ ẩm cho làn da, dầu o liu còn giúp làn da trở nên mềm mại, căng mịn, hạn chế nếp nhăn và tái tạo làn da bị lão hóa. Với những bạn có vết sẹo hoặc vết thâm trên mặt do mụn để lại, dầu ô liu cũng giúp ích trong việc loại bỏ những vết sẹo đó, trả lại làn da trắng mịn.
Dầu ô liu chăm sóc mái tóc chắc khỏe. Với những chị em có mái tóc thưa, gãy rụng, mái tóc xơ và chẻ ngọn thay vì dùng dầu gội đầu chứa nhiều thành phần hóa học không tốt cho mái tóc, chị em nên dùng dầu ô liu để chăm sóc tóc, mang lại mái tóc chắc khỏe và óng mượt.

Trẻ hóa làn da với dầu ô liu
Cách căng da mặt với dầu ô liu thực hiện đơn giản như sau: chuẩn bị dầu ô liu lượng vừa đủ, mát xa lên da mặt, rửa lại bằng nước ấm sau 20 phút. Điều quan trọng khi thực hiện phương pháp này chính là hoạt động mát xa lên vùng da mặt, lực mát xa phải đều nhằm kích thích tế bào da phát triển và giúp tinh dấu ngấm sâu vào làn da. Thực hiện đều đặn hàng ngày để căng da mặt hiệu quả.
Căng da mặt giúp bạn tự tin và quyến rũ hơn, đặc biệt là đối với phụ nữ, da mặt căng mịn sẽ giúp bạn trẻ hơn tuổi thực của mình rất nhiều.
Những lưu ý nhỏ giúp bạn căng da mặt hiệu quả bên cạnh việc dùng dầu ô liu, đó là:

Để có làn da trẻ đẹp mịn màng cần chăm sóc khoa học mỗi ngày
     Vệ sinh làn da sạch sẽ
Môi trường bên ngoài với nắng, gió và bụi bẩn sẽ khiến làn da nhanh chóng lão hóa. Do đó, cần vệ sinh làn da sạch sẽ mỗi ngày để làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp làn da luôn căng mịn màng.
            Mát xa da mặt đều đặn
Việc mát xa da mặt giúp kích thích tuần hoàn máu lưu thông, mang lại làn da căng mịn và giảm thiểu những biểu hiện của làn da bị lão hóa.
          Đắp mặt nạ cho làn da
Thường xuyên đắp mặt nạ cho làn da, cung cấp chất dinh dưỡng, nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp. Những loại mặt nạ tốt cho làn da như sữa chua, nha đam, mật ong…
Trên đây là những lưu ý giúp căng da mặt hiệu quả bên cạnh việc dùng dầu ô liu. Điều quan trọng là chị em tìm kiếm phương pháp phù hợp với kiên trì với phương pháp đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét