Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Ưu điểm vượt trội của công nghệ căng da mặt Ultherapy



Khi da trở nên nhăn và lão hóa, nhu cầu về chăm sóc và căng da cũng tăng cao. Có rất nhiều công nghệ giúp căng da mặt hiệu quả và nổi bật hơn cả chính là công nghệ Ultherapy, giúp da trở nên tươi sáng, căng mịn và phục hồi tuổi thanh xuân.

Da mặt tươi sáng và luôn căng mịn tự nhiên
Ultherapy là công nghệ căng da mặt tốt số 1 thế giới. Chỉ với 1 lần điều trị duy nhất, da sẽ trở nên mềm mại, căng mịn và rạng rỡ gấp nhiều lần. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay sau khi liệu trình điều trị kết thúc, khuôn mặt sẽ không còn chảy xệ và da trở nên căng mượt, nếp nhăn giảm rất nhiều và giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Hiệu quả kéo dài từ 18-24 tháng.

sự thay đổi sau mỗi lần căng da bằng công nghệ Ultherapy
Ưu điểm vượt trội của Ultherapy so với những công nghệ căng da mặt khác là:
• So với công nghệ căng da mặt bằng laser, Ultherapy giúp trẻ hóa da từ trong ra ngoài, cải thiện cấu trúc da từ bên trong để nâng cơ và căng da mặt một cách hiệu quả và vượt trội. Trong khi đó, công nghệ Laser chỉ giúp trẻ hóa da từ ngoài vào trong tức là chỉ cải thiện các hiện tượng lão hóa trên bề mặt da như nếp nhăn, sự thay đổi sắc tố chứ không làm thay đổi cấu trúc da và nâng cơ mặt.
• So với công nghệ căng da mặt Thermage, Ultherapy mang lại hiệu quả cao hơn, điều trị cho những bệnh nhân có tình trạng lão hóa da nặng hơn, do sóng Thermage không có khả năng phát hiện và xâm nhập giải quyết các vấn đề trên da tốt như Ultherapy.
• So với phẫu thuật thẩm mỹ căng da, Ultherapy càng tỏ ra ưu thế vượt trội. Ultherapy là công nghệ căng da mặt an toàn và hiệu quả, giúp trẻ hóa da có tác động tương đương phẫu thuật thẩm mỹ, không đau rát và không để lại sẹo trên da. Ultherapy đã được Cơ quan kiểm định thực phẩm và dược phẩm Mỹ (viết tắt là FDA) chứng nhận .

Cơ chế tác động của Ultherapy
• So với căng da mặt bằng chỉ, cùng không phẫu thuật nhưng biện pháp căng da mặt bằng chỉ phải cần đến thủ thuật luồn chỉ vào trong da, rất mất thời gian và không đảm bảo bằng, trong khi đó Ultherapy là công nghệ cao không cần tới bất cứ thủ thuật nào. Ultherapy là công nghệ căng da mặt không phẫu thuật mà dùng năng lượng siêu âm hội tụ để tác động chính xác vào khu vực sản sinh collagen, kích thích collagen tự tái sinh mạnh mẽ, giúp nâng cơ và giúp cải thiện tình trạng da chảy xệ tốt hơn.
Lựa chọn Ultherapy chính là giải pháp hoàn hảo nhất cho làn da lão hóa của bạn.
Nguồn :  Cangdamat.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét