Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Bí quyết làm căng da mặt từ sữa chua



Da căng mịn sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung và tràn đầy sức sống. Nhưng khi bước qua tuổi 30, bạn nên chú ý quan tâm chăm sóc làn da của mình bởi khi đó, chính là lúc cho sự lão hóa kéo tới.Với bí quyết làm căng da mặt từ chữa chua, da không chỉ mịn màng mà còn tươi sáng và rạng rỡ.
Sữa chua là một thực phẩm làm đẹp da được nhiều chị em yêu thích. Sữa chua không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa mà còn mang lại vẻ đẹp cho làn da, đặc biệt là da nhờn. Thoa sữa chua lên da, các dưỡng chất có trong nó sẽ giúp làm sạch và sáng da, se khít lỗ chân lông, nuôi dưỡng sắc tố da hồng hào và mềm mịn hơn.
1.     Sữa chua và dâu tây

Sữa chua và dâu tây giúp làm căngda mặt hiệu quả
Dâu tây có chứa nhiều vitamin A, C,…và nhiều khoáng chất vi lượng giúp làm da sáng mịn tự nhiên, và kích thích sự tăng sinh collagen, giúp da luôn hồng hào và mịn màng hơn. Chỉ cần ăn dâu tây mỗi ngày, da cũng sẽ trở nên căng và sáng hơn.
Chuẩn bị: 3 quả dâu tây, 1 hộp sữa chua
Thực hiện: rửa sạch dâu tây và nghiền nhuyễn. Rồi trộn đều với sữa chua. Thoa hỗn hợp này lên da. Nếu dùng với diện tích da rộng thì hãy tăng lượng theo tỷ lệ 3:1 như trên. Thực hiện bí quyết làm căng da mặt từ sữa chua và dâu tây mỗi ngày, bạn sẽ có làn da đẹp mịn màng hơn.
2.     Sữa chua và bột mỳ

Bột mỳ giúp nuôi dưỡng da sáng tự nhiên
Bột mỳ là giúp lưu giữ độ ẩm cho da, giúp da mềm mại và trắng sáng. Với bột mỳ, da sẽ thoát khỏi tình trạng lão hóa, làm mờ các nếp nhăn và duy trì nét thanh xuân trên khuôn mặt.
Chuẩn bị: 1 thìa cà phê bột mỳ, 1 hộp sữa chua
Thực hiện: trộn đều bột mỳ với sữa chua đã chuẩn bị. thoa hỗn hợp này lên da và để trong khoảng 15 phút, sau đó rửa mặt sạch với nước ấm.
Thực hiện bí quyết làm căng da mặt từ sữa chua 3-4 lần/tuần, bạn sẽ trở nên trẻ trung và tươi sáng hơn.
3.     Sữa chua và chuối

Sữa chua và chuối giúp trẻ hóa da mặt hoàn hảo
Chuối là loại quả thơm ngon, bổ dưỡng. Chuối giúp tiêu hóa tốt, kích thích da trở nên mịn và hồng hào hơn, cải thiện tình trạng da lão hóa và các nếp nhăn trên khóe mắt.
Chuẩn bị: 1 quả chuối chín, 1 hộp sữa chua
Thực hiện: bóc vỏ chuối và nghiền nhuyễn chuối với sữa chua tạo thành một hỗn hợp sệt. Thoa hỗn hợp này lên da và để khoảng 20 phút cho các dưỡng chất ngấm sâu vào da. Thực hiện đắp mặt nạ này trước khi đi ngủ, bạn sẽ có làn da căng mịn, sáng hơn.
Với 3 bí quyết làm căng da mặt từ sữa chua, dễ làm, hiệu quả cao, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng.
Nguồn :  Cangdamat.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét