Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

15 phút căng da mặt mỗi ngày với lòng trắng trứng gà



Khác với các bộ phận khác trên cơ thể, da mặt có tốc độ lão hóa nhanh, biểu hiện là những nết nhăn. Để hạn chế sự lão hóa của làn da, thật đơn giản với 15 phút căng da mặt mỗi ngày với lòng trắng trứng gà.


Da mặt là bộ phận chịu tác động nhiều nhất, cơ măt hoạt động nhiều hơn bộ phận khác nhiều lần chính vì vậy mà nó cũng là bộ phận nhanh lão hóa nhất, chỉ sau mô ngực.

Dể hạn chế tình trạng da nhăn nheo, xuất hiện nếp nhăn ngay từ những năm 20 của thế kỷ XX, người Mỹ đã dùng nhiều cách khác nhau như dùng đá lạnh, dùng nước ép hoa quả, dùng mật ong…Hiện nay, phương pháp căng da mặt đa dạng, phong phú hơn nhiều, tạo nên nhiều lựa chọn cho khách hàng.



Trong những phương pháp tự nhiên, lòng trắng trứng gà được xem là nguyên liệu tuyệt vời cho làn da. Trứng gà chủ yếu được dùng trong chế biến thực phẩm, với những dưỡng chất dồi dào như vitamin A, nhóm B, vitamin P, giàu canxi…chính vì vậy, trứng gà rất tốt cho làn da. Đặc biệt là lòng trắng trứng gà có khả năng tái tạo làn da, trẻ hóa làn da, xóa nếp nhăn, làm da căng mịn.

Các bạn chỉ cần chuẩn bị 2 quả trứng gà ta, lấy lòng trắng bôi lên da mặt. Mát xa nhẹ nhàng làn da để dưỡng chất ngấm sâu vào hạ bì, nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ từ trong ra ngoài và ngược lại, sau đó rửa lại bằng nước ấm, vỗ nhẹ lòng bàn tay vào da mặt. Thực hiện hàng ngày để có kết quả tốt nhất.




Bên cạnh việc sử dụng lòng trắng trứng gà để căng da mặt, các bạn nên tạo lối sống lành mạnh. Dậy sớm, tập thể dục, tránh xa thuốc lá, chất kích thích, ăn nhạt, hạn chế thức khuay, đặc biệt là uống nhiều nước giúp làn da luôn căng mịn màng.

Theo một nghiên cứu gần đây, đắp da mặt bằng lòng trắng trứng gà, đi ngủ sớm, kết hợp với uống nước trên 2 lít mỗi ngày trong 2 tháng sẽ khiến làn da phục hồi, trẻ hóa, căng mịn màng. Đây là tín hiệu tốt cho những ai giữ thói quen uống nước thường xuyên.



Ngoài ra, việc bạn lo lắng, căng thẳng thường xuyên cũng khiến là da “mệt mỏi” và nhanh chóng lão hóa, do đó, hãy “quẳng gánh lo âu đi và vui sống” không chỉ giúp làn da của bạn căng mịn mà còn giúp kéo dài tuổi thanh xuân và tuổi thọ.

 Nguồn : Cangdamat.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét