Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Xóa hình xăm bằng Laser Toning an toàn, không để lại sẹo

Laser Toning là công nghệ xóa hình xăm tiên tiến đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ xóa được mọi hình xăm với những màu sắc, kích thước khác nhau mà tia Laser còn được áp dụng trong việc xóa xăm mày, xăm mắt, xăm môi hiệu quả.

Xóa hình xăm hiệu quả bằng công nghệ Laser Toning
Xóa hình xăm bằng công nghệ Laser Toning an toàn, nhanh chóng
Xóa hình xăm bằng công nghệ Laser Toning tại thẩm mỹ viện Kangnam cam kết mang đến hiệu quả xóa bỏ vĩnh viễn “dấu tích” mực xăm, hình xăm trên da, an toàn, không để lại sẹo, đã được tổ chức FDA – tổ chức y tế vì sức khỏe và chất lượng sống con người, cấp chứng chỉ CE về tính an toàn, hiệu quả cao.
Những trường hợp áp dụng xóa xăm bằng Laser Toning

- Xóa xăm mí mắt, xăm môi, xăm chân mày
- Những hình xăm ở vùng nhạy cảm
- Những hình xăm kích thước từ lớn đến nhỏ. Kể cả những hình xăm to, diện tích bằng cả vùng da lưng vẫn hoàn toàn xóa sạch được bằng Laser Toning.
- Xóa được cả những loại mực xăm màu: màu đỏ, xanh, vàng…
Laser Toning xóa xăm an toàn, hiệu quả
Tia Laser Toning có đặc điểm cấu tạo là gồm có 2 bước sóng:
- Bước sóng 1064nm là bước sóng dài nên tác động được tới các lớp sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì ở lớp trong cùng của da mà không hề gây tổn thương bề mặt. Loại bỏ tận gốc các hắc tố màu mực xăm ở lớp trong cùng, mà không hề gây tổn thương các vùng da xung quanh.
xoa-hinh-xam
Xóa hình xăm bằng Laser Toning
- Bước sóng 532nm là bước sóng ngắn nên chỉ tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố khác nhau, hoàn toàn không bỏ sót.
Sự kết hợp của 2 bước sóng này, sẽ giúp loại bỏ được hoàn toàn các nhân tố của mực xăm, tác động vào sâu bên trong loại bỏ hoàn toàn mực xăm mà hoàn toàn không gây tổn thương tới các vùng da xung quanh.
xoa xam vinh vien
Thẩm mỹ viện Kangnam sở hữu hệ thống các trang thiết bị hiện đại bậc nhất
Khi lựa chọn dịch vụ xóa xăm bằng Laser Toning tại thẩm mỹ viện Kangnam, quý khách hàng sẽ được các bác sĩ giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tư vấn cũng như thực hiện xóa xăm, do đó luôn đảm bảo yếu tố an toàn, không đau rát và không để lại sẹo.
Hiện Laser Toning đã và đang được ứng dụng xóa xăm, trị nám, tàn nhang thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam với quy trình và các bước điều trị khoa học, chính xác nhằm giúp khách hàng xóa xăm triệt để, an toàn và không hề có sẹo xấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét