Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Trị sẹo lồi dễ dàng, đơn giản, hiệu quả nếu đúng cách

Theo các chuyên gia, điều trị sẹo lồi nếu không đúng cách sẽ không chỉ làm cho sẹo dễ tái phát trở lại, mà còn có thể gây ảnh hưởng không tốt đến các vùng da xung quanh. Do đó, để điều trị loại sẹo này hiệu quả, an toàn cần phải áp dụng các công nghệ hiện đại, vừa có tác động bóc tách mô da ở vết sẹo, đồng thời kích thích tái tạo, tăng sinh collagen bù đắp vùng da thương tổn, cho da mịn màng, đều màu, trắng sáng.

tri seo loi de dang
Khi da bị tổn thương, cơ thể sẽ có cơ chế kích thích tăng sinh collagen, tế bào sợi mô liên kết, mô đàn hồi… để làm lành vết thương. Nếu cơ chế này không ổn định, sẽ dẫn tới sự đáp ứng thừa cả về số lượng cũng như trật tự sắp xếp các tế bào mô da, khiến cho sẹo lồi xuất hiện. Sẹo lồi có thể xuất hiện tại mọi vị trí của cơ thể, với biểu hiện là vết sẹo gờ lên, màu sắc khác hẳn làn da xung quanh (thường là màu đỏ nhạt, hồng sậm…).






Sẹo làm mất đi vẻ đẹp của làn da
Để xóa sẹo lồi, phương pháp hiệu quả cần tác động trực tiếp vào nguyên nhân gây sẹo, tổ chức lại trật tự, số lượng của mô da cũng như tái tạo tế bào mới thay thế cho phần tế bào già cỗi, xơ cứng, thương tổn. Khi đó, vết sẹo sẽ biến mất dần, trả lại làn da đều màu, láng mịn. Hiện có nhiều phương pháp chữa sẹo lồi. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý các phương pháp trị sẹo từ thiên nhiên, kem bôi, phẫu thuật cắt sẹo…. Những phương pháp này không cho hiệu quả cao, tốn thời gian, và có thể gây đau đớn, dễ nhiễm trùng da, để lại sẹo xấu (đối với cách phẫu thuật cắt rạch sẹo nếu như dụng cụ không vệ sinh, tay nghề bác sĩ không cao).
Để loại bỏ sẹo lồi an toàn, không biến chứng, xâm lấn, bạn nên áp dụng công nghệ trị sẹo lồi bằng Laser CO2 Fractional. Đây là công nghệ xóa sẹo lồi xuất xứ từ Mỹ, giúp loại bỏ sẹo lồi ở mọi vị trí trên cơ thể, đã được tổ chức FDA chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn.
xoa seo loi
Bạn nên áp dụng công nghệ chữa sẹo lồi bằng Laser CO2 Fractional
Điều đặc biệt ở công nghệ này là khi chiếu vào vết sẹo sẽ giúp bóc tách các tổ chức mô da ở vết sẹo mà không hề xâm lấn, hay làm tổn thương các vùng da xung quanh. Do đó, công nghệ này đảm bảo an toàn cho da, không gây đau rát hay để lại những biến chứng không mong muốn.
Bước sóng 10.600nm trong kỹ thuật Laser CO2 Fractional tác động vào cấu trúc collagen, tế bào mô của vết sẹo, ổn định lại số lượng và trật tự sắp xếp của chúng, giúp chỉnh sửa, là phẳng các vết sẹo lồi. Đồng thời, kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì, hình thành mô collagen mới, thay thế cho các tế bào đã mất đi, tái tạo vùng da cũ giúp da trở nên săn chắc, mềm mại hơn.
ket qua tri seo loi
Kết quả xóa sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional
Công nghệ Laser CO2 Fractional tập trung xóa bỏ sẹo lồi tại mọi vị trí mà không mài mòn da nên bạn sẽ không có cảm giác đau rát, khó chịu trong thời gian điều trị, đồng thời không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Hiện nay, dịch vụ điều trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional đã được ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ có chuyên môn nghiệp vụ, giàu kinh nghiệm trong điều trị sẹo lồi trực tiếp thăm khám, tư vấn và tiến hành xóa sẹo, giúp bạn loại bỏ mọi vết sẹo lồi cứng đầu, nhanh chóng lấy lại làn da phẳng mịn, láng mượt, đều màu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét