Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Quy trình trị hôi nách bằng phương pháp hút bỏ tuyến mồ hôi

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Phương Thùy, 25 tuổi. Qua tìm hiểu tôi được biết phương pháp trị hôi nách bằng phương pháp hút bỏ tuyến mồ hôi tại TMV Kangnam cho kết quả rất tốt và an toàn. Nhưng tôi chưa rõ quy trình thực hiện của phương pháp này như thế nào. Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi. Tôi xin cảm ơn!

Trả lời:
Chào bạn Phương Thùy ! 
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn về quy trình trị hôi nách bằng phương pháp hút bỏ tuyến mồ hôi như sau:
Hôi nách là nỗi trăn trở của rất nhiều bạn nữ. Để trị hôi nách triệt để, vĩnh viễn và đảm bảo an toàn, các bác sĩ thẩm mỹ khuyên bạn nên lựa chọn phương pháp trị hôi nách bằng phương pháp hút bỏ tuyến mồ hôi. Sở dĩ phương pháp này có hiệu quả vĩnh viễn là do nó giúp hút bỏ tận gốc chân tuyến mồ hôi nách – thủ phạm chính gây ra bệnh hôi nách. Do đó hôi nách được trị triệt để và không tái phát lại.
Quy trình trị hôi nách bằng phương pháp hút bỏ tuyến mồ hôi tại TMV Kangnam được tiến hành theo một quy trình đạt chuẩn với các bước cơ bản như sau:
Bước 1: Thăm khám, tư vấn
Để loại bỏ tuyến mồ hôi nách một cách triệt để, không làm tổn thương các vùng xung quanh, bác sĩ sẽ thăm khám, khoanh vùng tuyến mồ hôi nách.

Bác sĩ thăm khám, khoanh vùng tuyến mồ hôi nách
Bước 2: Gây tê
Một mũi tiêm nhẹ ngay tại vùng tuyến mồ hôi nách đã được đánh dấu sẽ khiến khách hàng thấy hoàn toàn thoải mái khi bác sĩ thực hiện thao tác.
Bước 3: Hút bỏ triệt để tuyến mồ hôi nách

Tiến hành hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách
Bác sĩ sẽ dùng thiết bị nội soi (đầu ống hút có gắn camera, đèn chiếu sáng) để thăm dò chính xác vùng tuyến mồ hôi nách nhằm loại bỏ triệt để tuyến mồ hôi nách và tránh xâm lấn ra ngoài vùng tuyến (đồng thời với việc chân của tuyến mồ hôi nách được loại bỏ hoàn toàn thì mỡ thừa vùng nách cũng được thiết bị nội soi hút bỏ một cách nhẹ nhàng).
Bước 4: Băng ép

Bằng ép vùng nách bằng băng y tế chuyên dụng
Do phương pháp này không cần phải cắt bỏ, rạch da nên không cần phải khâu lại sau khi làm mà chỉ cần băng lại vùng nách bằng băng y tế chuyên dụng. Vùng nách sẽ phẳng, mịn, đảm bảo không có hiện tượng sẹo rúm gây mất thẩm mỹ như các phương pháp thông thường.
Sau khi phẫu thuật trị hôi nách bằng phương pháp hút bỏ tuyến mồ hôi xong bạn có thể trở lại làm việc, sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
TMV Kangnam hiện đang áp dụng phương pháp này để chữa hôi nách vĩnh viễn cho rất nhiều khách hàng và đều nhận được rất những phản hồi tích cực. Để được tư vấn cụ thể hơn mời bạn liên hệ trực tiếp với TMV Kangnam nhé!
Xem thêm về công nghệ này tại đây.
Xem thêm:

  • Thuốc trị hôi nách
  • cách trị hôi nách hiệu quả
  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét