Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

Trị thâm nách sau sinh bằng cách nào hiệu quả nhất?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Sau khi tôi sinh cháu thứ hai, vùng nách tôi bị thâm. Tôi đã sử dụng các loại mỹ phẩm chống thâm cũng như dùng chanh xát lên vùng da này mà vẫn không có hiệu quả, vết thâm chỉ mờ đi chút ít. Mong bác sĩ tư vấn cho tôi xem trị thâm nách sau sinh bằng cách nào hiệu quả nhất!

Trả lời: Chào chị!
bi quyet tri vet tham
Sau sinh, bên cạnh các vấn đề về cân nặng, rụng tóc,… thì rất nhiều chị em phụ nữ cũng gặp các rắc rối liên quan tới làn da như rạn da, thâm nám, tàn nhang… Trong đó, cấn đề vết thâm vùng bụng sau sinh được rất nhiều chị em quan tâm, và tìm kiếm phương pháp điều trị. Câu hỏi “Trị thâm nách sau sinh bằng cách nào hiệu quả nhất” của chị cũng là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi gửi câu hỏi về cho Thẩm mỹ viện Kangnam.
Trước hết, chị cần biết rằng, nguyên nhân gây ra tình trạng thâm nám vùng nách sau khi sinh là do nội tiết tố bị thay đổi trong quá trình mang thai, khiến tăng sinh hàm lượng melanin. Đây chính là lý do tại sao việc sử dụng các loại mỹ phẩm, đắp mặt nạ thông thường không thể trị vết thâm hiệu quả. Các phương pháp này chỉ tác động trên bề mặt da, chứ không thể loại bỏ trực tiếp nguyên nhân gây vết thâm.
Để điều trị thâm nách sau sinh một cách hiệu quả, theo các chuyên gia da liễu, chị nên sử dụng công nghệ cao. Trong số các công nghệ trị thâm, công nghệ Peeling và ánh sáng E-light được đánh giá là phương pháp trị vết thâm hiệu quả nhất.
Công nghệ này đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định và chứng nhận tính an toàn, hiệu quả cao đối với người sử dụng. Kết hợp hai công nghệ trị thâm tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay, phương pháp này cho hiệu quả trị thâm lên tới 95 – 99%, an toàn, không đau rát, không để lại sẹo, nhanh chóng.
Cơ chế hoạt động của công nghệ trị vết thâm Peeling và E-light tuân thủ theo nguyên tắc vừa làm mờ vết thâm trên bề mặt da, vừa hạn chế sự tăng sinh của các tế bào hắc sắc tố, vừa tái tạo vùng da có vết thâm trở nên mềm mại, mịn màng hơn.
Trong đó:
- Công nghệ Peeling là tổ hợp các chất dưỡng chất tinh chế đặc biệt, có tác dụng làm bong vết thâm một cách nhẹ nhàng, làm mờ dần các vết thâm vùng bụng. Đồng thời khi thẩm thấu vào da, Peeling giúp ức chế hoạt động của các tế bào hắc tố, ngăn chặn khả năng hình thành vết thâm mới.
- Công nghệ ánh sáng E-light: Công nghệ ánh sáng E-light đi qua da, tác động vào hạ bì, kích thích cơ thể tăng sinh, tái tạo collagen, thay thế dần vùng da thâm bằng làn da mới trắng hồng tự nhiên, mịn màng. Đồng thời, E-light sẽ bắn phá, làm đứt gãy các liên kết tế bào melanin, tăng cường hiệu quả trị thâm.
tri vet tham
Chính vì vậy, trong trường hợp của chị, đây là cách trị vết thâm hiệu quả nhất, giúp chị xóa sạch vết thâm trong thời gian ngắn, nhanh chóng lấy lại làn da trắng hồng, mịn màng, và đảm bảo an toàn cho da, không gây kích ứng.
Hiện nay, phương pháp trị vết thâm này đang được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thành công, giúp khách hàng trị vết thâm triệt để, tận gốc, có được làn da tươi sáng, rạng ngời.
Chị Hương nên sắp xếp thời gian qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ tư vấn cụ thể. Hoặc chị cũng có thể gọi điện đến số Hotline: 1900 6450 để được giải đáp mọi thắc mắc về phương pháp trị thâm nách sau sinh nhé!
Chúc chị xinh đẹp và hạnh phúc!
Bác sĩ tư vấn 
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét