Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Tư vấn cách trị mụn bọc hiệu quả, nhanh chóng nhất?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Do thời gian trước cháu ôn thi, thức khuya lại ăn uống thất thường nên mặt mọc nhiều mụn bọc. Cháu đang rất lo lắng không biết điều trị bằng cách nào thì hiệu quả. Mong bác sĩ tư vấn cho cháu cách trị mụn bọc hiệu quả, nhanh chóng nhất? Cảm ơn bác sĩ ạ!

Trả lời: Chào bạn! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
  • Tri mun dau den
  • Cach dieu tri mun

Cách trị mụn bọc hiệu quả, nhanh chóng nhất hiện nay
Mụn bọc làm da bị tổn thương
Mụn bọc là những mụn trứng cá có chân ăn sâu vào trong da, biểu hiện ra ngoài là những nốt mụn đỏ, sưng tấy, có mủ màu trắng bột. Mụn bọc không chỉ làm cho da bị đau sưng, khó chịu, ngứa ngáy mà còn gây ảnh hưởng rất xấu đến thẩm mỹ của làn da: da sưng đỏ tấy, dễ có vết thâm, sẹo rỗ, sẹo lõm sau mụn… Đặc biệt, nếu mụn bọc không được chữa trị kịp thời, đúng cách có thể lan rộng, tái phát lại nhiều lần khiến cho da bị tổn thương nặng.
Để lựa chọn được cách trị mụn bọc hiệu quả, bạn cần tìm hiểu rõ nguyên nhân của mụn bọc để phòng tránh mụn mới mọc lên trong khi mụn cũ chưa lành, cũng như có các biện pháp ngăn ngừa mụn hình thành.
Nguyên nhân hình thành mụn bọc
Theo các bác sĩ chuyên khoa da liễu, nguyên nhân gây mụn bọc chủ yếu do các lý do sau đây:
- Do tuyến bã nhờn tăng tiết hoạt động kết hợp với vi khuẩn P. acnes làm cho lỗ chân lông bị bít tắc, không thoát được chất bẩn tích tục – nguyên nhân hình thành mụn trứng cá ở lỗ chân lông.
nguyen nhan gay mun
- Do sự rối loạn nội tiết tố khiến cho hệ bài tiết hoạt động kém hiệu quả, khiến cho độc tố, bụi bẩn, bã nhờn… bị tích tụ lại trong nang lông gây mụn
- Do chế độ ăn uống, sinh hoạt không hợp lý, thức khuya, uống nhiều bia rượu, thuốc lá… khiến cho cơ thể bài tiết chất kém, suy nhược các cơ quan, stress… cũng là nguyên nhân gây mụn
Ngoài các lý do trên, mụn bọc xuất hiện còn do các nguyên nhân như: tác động xấu từ môi trường bên ngoài (nắng, gió, bụi bẩn…), do sử dụng mỹ phẩm quá nhiều hoặc không phù hợp với da, do chăm sóc da mặt không đúng cách (rửa mặt quá nhiều, hoặc quá ít,…)
Do đó, cách trị mụn bọc hiệu quả phải đồng thời loại bỏ được nhân mụn, cồi mụn nằm sâu bên trong da cũng như giúp da khỏe mạnh hơn, tăng cường khả năng đề kháng đối với các tác nhân gây mụn.
Cách trị mụn bọc hiệu quả, nhanh chóng nhất hiện nay
Cách trị mụn bọc hiệu quả, nhanh chóng nhất hiện nay được các chuyên gia da liễu cũng như khách hàng đã sử dụng đánh giá rất cao là công nghệ Oxy-led. Công nghệ Oxy-led kết hợp 3 trong 1 các công nghệ trị mụn tiên tiến nhất thế giới là tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và công nghệ ánh sáng đèn Led.
cach tri mun boc hieu qua
Cách trị mụn bọc hiệu quả, nhanh chóng nhất hiện nay
Tinh chất I Peel thẩm thấu trên da vừa giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, đẩy lùi các chất bã nhờn tích tụ tại đây, vừa thẩm thấu sâu xuống dưới bề mặt da, giúp làm da sáng khỏe, cung cấp đủ độ ẩm cho da.
Công nghệ Oxy Jet cung cấp Oxy tươi trực tiếp vào da thông qua đầu khí nén, giúp tế bào được tái tạo khỏe mạnh hơn
Công nghệ ánh sáng đèn Led tác động trực tiếp vào các cồi nhân mụn, loại bỏ hoàn toàn các ổ nhiễm trùng, nhân mụn ở sâu dưới da mà không cần tới tác động cơ học, giúp cho mụn được loại bỏ vĩnh viễn, không tái phát mà không để lại vết thâm hay sẹo mụn.
Do đó, công nghệ Oxyled điều trị mụn bọc hiệu quả (nhân mụn, cồi mụn được loại bỏ sạch, các nốt mụn trên bề mặt da cũng xẹp dần rồi biến mất hoàn toàn).
Ngoài ra, công nghệ Oxy-led còn được đánh giá là công nghệ trị mụn an toàn cho da, điều trị nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
ket qua tri mun boc tai TMV kangnam
Kết quả trị mụn bọc tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Công nghệ Oxy-led được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn cho da, không gây kích ứng, đau rát cho da. Năng lượng ánh sáng của đèn Led chỉ tác động lên vùng da có mụn mà không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh.
So sánh với các cách chữa trị mụn bọc thông thường như đắp mặt nạ thiên nhiên, dùng thuốc uống kem bôi trị mụn đòi hỏi phải áp dụng trong thời gian từ 4 – 6 tuần mới cho kết quả như mong muốn thì khi thực hiện điều trị bằng công nghệ Oxy-led, chỉ với liệu trình từ 4 – 6 lần, mỗi lần cách nhau từ 7 – 10 ngày, bạn đã xóa sạch mụn, lấy lại làn da mịn màng, như mong muốn.
Hiện nay, công nghệ Oxy-led được thẩm mỹ viện Kangnam độc quyền ứng dụng thành công trong điều trị mụn bọc cho khách hàng, đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng cả về kết quả điều trị, độ an toàn cho da cũng như chi phí, chất lượng dịch vụ.
Bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin về công nghệ này qua các bài viết:
Bạn nên sắp xếp thời gian trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được điều trị mụn sớm.
Chúc bạn trị sạch mụn!
Bác sĩ Tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét