Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Những loại trái cây giúp trị tàn nhang hiệu quả

Tàn nhang xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau, có thể do rối loạn nội tiết tố, lạm dụng mỹ phẩm, hoặc tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời… Để ngăn chặn tình trạng tàn nhang lan rộng, đậm màu hơn, cũng như trị tàn nhang hiệu quả, bạn có thể sử dụng một số loại trái cây trị tàn nhang sau đây.

1. Trị tàn nhang với cà chua
tri tan nhang hieu qua
Trị tàn nhang với quả cà chua
Cà chua được biết đến là “kho dự trữ” phong phú vitamin C và hợp chất Lycopene. Cả hai chất dinh dưỡng này đều có tác dụng ngăn ngừa, kiểm soát sự hình thành hắc sắc tố melanin, giúp giảm thiểu và làm mờ tàn nhang hiệu quả. Không chỉ vậy, việc sử dụng cà chua thường xuyên trong bữa ăn còn giúp dưỡng ẩm cho da, ngăn chặn lão hóa và ngừa nếp nhăn hiệu quả. Vì vậy, đừng quên ăn cà chua hay uống một cốc nước ép cà chua mỗi ngày.
2. Trị tàn nhang với chuối chín
trai cay giup tri tan nhang
Trị tàn nhang với chuối chín
Không chỉ chứa rất nhiều vitamin cũng như các chất dinh dưỡng cho cơ thể, chuối còn hỗ trợ làm đẹp da và trị tàn nhang hiệu quả. Để tăng hiệu quả làm mờ tàn nhang từ trái chuối, bên cạnh việc ăn một quả chuối mỗi ngày, bạn có thể làm mặt nạ chuối sữa chua.
Bạn chỉ cần trộn đều một trái chuối chín nghiền nhuyễn với 1/2 hộp sữa chua không đường, hoặc bột yến mạch. Sau khi rửa sạch mặt với nước ấm, đắp mặt nạ lên da trong vòng 15 – 20 phút rồi rửa sạch bằng nước. Mỗi tuần bạn chỉ cần thực hiện từ 2 – 3 lần, da mặt sẽ sáng hơn, các vết thâm nám cũng mờ dần.
3. Dâu tây
Những loại trái cây giúp trị tàn nhang hiệu quả
Dâu tây giúp làm mờ đốm tàn nhang hiệu quả
Cũng giống như cà chua, dâu tây có chứa nhiều vitamin C cũng như các chất chống oxy hóa, ngừa lão hóa da hiệu quả. Bạn chỉ cần xay nhuyễn dâu tây, rồi trộn thêm với một lòng trắng trứng gà, một muỗng cà phê nước chanh. Để hỗn hợp vào trong tủ lạnh từ 30 – 45 phút. Đắp mặt nạ lên mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng. Sau khoảng 20 – 25 phút, bạn rửa lại mặt với nước ấm. Dùng thêm nước hoa hồng để làm se khít lỗ chân lông. Bạn sẽ bất ngờ với kết quả da mặt mịn màng, trắng hồng rạng rỡ.
4. Chanh
Những loại trái cây giúp trị tàn nhang hiệu quả
Chanh trị tàn nhang, làm sáng da
Không chỉ chứa nhiều vitamin C, axit nitric trong chanh còn có tác dụng tẩy trắng các vết tàn nhang, thâm nám một cách an toàn cho da. Bạn có thể sử dụng một nửa quả chanh chà xát trực tiếp lên vùng da có tàn nhang. Nếu da bạn thuộc loại nhạy cảm thì nên pha loãng nước cốt chanh với nước lọc theo tỉ lệ 1:1 rồi thoa đều lên da. Để tăng hiệu quả trong việc làm mờ tàn nhang, bạn có thể kết hợp nước cốt chanh với sữa chua không đường đắp mặt trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước.
Trên đây là 4 loại trái cây giúp bạn làm mờ tàn nhang ngay tại nhà, rất đơn giản và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, nếu đã áp dụng các cách trên đây mà tình trạng tàn nhang vẫn không thuyên giảm, thậm chí là nghiêm trọng hơn thì bạn nên áp dụng trị tàn nhang bằng công nghệ cao. Trong số các phương pháp điều trị tàn nhang hiện nay, Laser Toning được đánh giá là công nghệ trị tàn nhang ưu việt với cơ chế sử dụng tia laser tác động trực tiếp vào sắc tố tàn nhang, loại bỏ tàn nhang triệt để mà không gây đau rát, tổn thương da.
Công nghệ Laser Toning giúp loại bỏ các đốm tàn nhang hiệu quả đến 90 – 95%, cho làn da trắng mịn, thu nhỏ lỗ chân lông, và hoàn toàn không để lại sẹo. Đặc biệt, Laser Toning giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí điều trị cho khách hàng. (Xem thêm: Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất bằng Laser Toning)
Hiện công nghệ Laser Toning đang được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét