Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Tẩy trắng da toàn thân bằng sữa non kết hợp vàng Nano

Câu hỏi: Chào bác sỹ chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam, tôi là Huyền Trang, năm nay tôi 24 tuổi, là nhân viên văn phòng tại Hà Nội. Đợt vừa rồi tôi có đi biển cùng công ty và làn da của tôi bị sạm đi trông thấy và tôi tìm nhiều cách tắm trắng khác nhau nhưng không hiệu quả. Tôi muốn hỏi bác sỹ có cách nào tẩy trắng da toàn thân nhanh chóng mà hiệu quả không? Xin cảm ơn!

Tẩy trắng da toàn thân bằng sữa non kết hợp vàng Nano


Trả lời:
Xin chào Huyền Trang!
Rất vui vì Huyền Trang đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của Huyền Trang cụ thể như sau:
Hiện nay tại Thẩm mỹ viện Kangnam có áp dụng cách tẩy trắng da toàn thân bằng sữa non nguyên chất kết hợp với tinh chất vàng Nano. Đây là công nghệ tắm trắng được sử dụng phổ biến nhất tại Hàn Quốc, Nhật Bản,… Công nghệ này được kiểm định bởi các cơ sở y tế và được khách hàng đánh giá cao về tính hiệu quả, sử dụng trang thiết bị hiện đại đồng thời chuyên viên thẩm mỹ cùng đội ngũ bác sỹ có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm.
Theo đó, công nghệ tắm trắng này bao gồm các quy trình như sau:
- Bước 1: Thăm khám và tư vấn.
Bước này giúp bác sỹ xác định tình trạng da và đưa ra lời khuyên cũng như biện pháp thích hợp để tắm trắng.
- Bước 2: Xông hơi bằng thảo mộc.
Để mang lại cảm giác thư thái, nhẹ nhàng, khí huyết lưu thông, đồng thời độc tố trong cơ thể được loại bỏ.
- Bước 3: Tẩy tế bào chết.
Bước này sẽ giúp cho các tế bảo chết trong cơ thể được loại bỏ, giúp cho quá trình thẩm thấu các dưỡng chất dễ dàng hơn.
- Bước 4: Ủ dưỡng trắng bằng sữa non kết hợp với tình chất vàng Nano.
Quy trình này khiến các vitamin và dưỡng chất được da tiếp nhận và làm sáng da, mịn da và chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.
- Bước 5: Ngâm sục với tinh dầu thảo dược.
Hỗ trợ cho bước 3 giúp cho làn da trở nên mịn màng, hồng hào và tươi sáng tự nhiên hơn.
- Bước 6: Massage với dưỡng chất làm trắng.
Sử dụng kem làm trắng da chiết xuất từ thiên nhiên và có nguồn gốc từ Nhật Bản 100%, bạn sẽ được chuyên viên thẩm mỹ massage nhẹ nhàng, giúp cho da được bảo vệ và kết quả tắm trắng được lâu dài và tự nhiên hơn.

Sau khi kết thúc 6 bước này bạn có thể sở hữu một làn da trắng mịn và đây là công thức tẩy trắng da toàn thân an toàn, hiệu quả nhất hiện nay. Để biết thêm chi tiết Huyền Trang có thể liên hệ trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam nhé.

Chúc Huyền Trang luôn xinh đẹp rạng rỡ!
Xem thêm :
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét