Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Làm sao để xóa vết thâm trên mặt nhanh chóng, an toàn?

Câu hỏi: Bác sĩ ơi! Trên mặt em có nhiều vết thâm quá. Vì lúc bị mụn em có táy máy dùng tay nặn nên chắc vì thế mà mặt bị thâm. Bác sĩ tư vấn cho em nên làm sao để xóa vết thâm trên mặt nhanh chóng, an toàn ạ! Em cảm ơn bác sĩ!

xoa vet tham tren mat

Trả lời: Chào bạn!
Nguyên nhân khiến những vết thâm xuất hiện trên mặt sau khi nặn mụn không hề hiếm thấy. Nguyên nhân là do hành động dùng tay nặn mụn vô tình khiến cho lỗ chân lông bị giãn nở, làm cho da bị tổn thương, liên kết collagen và elastin vùng mụn bị tổn thương. Khi tiếp xúc với không khí xảy ra hiện tượng oxy hóa làm cho các vùng da này có màu thâm đen, sạm, gây mất thẩm mỹ của làn da.
Đối với các vết thâm mới xuất hiện, bạn có thể áp dụng một số cách trị vết thâm tại nhà như dùng nước cốt chanh, nghệ… thoa trực tiếp lên vùng da có vết thâm…
Các cách trị vết thâm trên có ưu điểm là tiết kiệm chi phí, thực hiện đơn giản, nguyên liệu quen thuộc. Tuy nhiên, trị vết thâm bằng các phương pháp tự nhiên đòi hỏi phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới có kết quả. Đối với da nhạy cảm, một số nguyên liệu thiên nhiên có thể làm da bị dị ứng, gây ngứa rát, mẩn đỏ…
Do đó, để trị vết thâm trên mặt – vùng da nhạy cảm của cơ thể một cách an toàn, không gây dị ứng, cũng như điều trị trong thời gian ngắn nhất theo đúng mong muốn của bạn, bác sĩ chuyên khoa da liễu thẩm mỹ viện Kangnam Kim Ngân khuyên bạn nên sử dụng phương pháp trị vết thâm bằng công nghệ ánh sáng E-light kết hợp đắp tinh chất Peeling.
Công nghệ ánh sáng E-light sử dụng ánh sáng đa năng E-light trong điều trị vết thâm cho hiệu quả xóa thâm từ 90 – 95%, cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ.
Tinh chất Peeling điều trị vết thâm thông qua cơ chế thẩm thấu trên da, sẽ làm bong nhẹ các vết thâm từ bên ngoài, đồng thời dưỡng da từ bên trong, củng cố hệ thống collagen, elastin tại vùng bị thâm.
Kết quả, sau khi thực hiện đủ liệu trình điều trị, bạn sẽ có được làn da mịn màng, không còn dấu hiệu của vết thâm, trắng hồng, rạng rỡ.
Mời bạn đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ chuyên khoa da liễu thăm khám và tư vấn miễn phí.
Cảm ơn bạn!
Xem thêm:
Bác sĩ Tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét