Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Vì sao nên nâng ngực nội soi tại thẩm mỹ viện Kangnam?

Dù khao khát làm đẹp, khao khát có vòng 1 gợi cảm của chị em phụ nữ trước nay chưa từng thuyên giảm nhưng thời gian gần đây phái đẹp bắt đầu lo lắng và đắn đo nhiều hơn khi quyết định có nên đi nâng ngực hay không và nâng ngực ở đâu mới thực sự an toàn. Thẩm mỹ viện Kangnam – thẩm mỹ viện hàng đầu trong phẫu thuật thẩm mỹ công nghệ cao được rất nhiều khách hàng lui tới và dịch vụ nâng ngực ở đây chưa từng thụt giảm số lượng khách sau những biến cố thị trường. Vậy lý do là gì? Kangnam có gì nổi trội? Vì sao nên nâng ngực nội soi tại thẩm mỹ viện Kangnam?

Anh dai dien nang nguc noi soi
1. Thẩm mỹ viện được cấp phép
Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong số ít những thẩm mỹ viện được Sở y tế Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh cấp phép. Những chứng nhận, giấy phép hoạt động mà thẩm mỹ viện Kangnam có được chính là một minh chứng cho tính an toàn, tin cậy và hiệu quả thẩm mỹ của Kangnam.
2
Thẩm mỹ viện Kangnam được cấp phép
2. Bác sĩ giỏi, uy tín, giàu kinh nghiệm
Các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Kangnam là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Để có thể cập nhật, học hỏi công nghệ, kỹ thuật tiên tiến từ nước ngoài thẩm mỹ viện Kangnam đã sở hữu một đội ngũ bác sĩ rất giàu kinh nghiệm. Các bác sĩ không chỉ có bằng câp cao mà còn có nhiều năm học tập và tu nghiệp ở nước ngoài. Mỗi bác sĩ lại có những thế mạnh, sở trường riêng, có chuyên môn sâu, được đào tạo bài bản.
Bên cạnh đội ngũ bác sĩ Việt Nam là đông đảo các bác sĩ Hàn Quốc được mời về. Đây là các bác sĩ giỏi, nổi tiếng tại Hàn, chuyên phẫu thuật thẩm mỹ cho các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng. Ngoài việc tiến hành phẫu thuật, giám sát quy trình, các bác sĩ còn thường xuyên tổ chức các hội thảo lớn tại Việt Nam để chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm thẩm mỹ.
doi-ngu-bac-si-kangnam
Đội ngũ bác sĩ trong và ngoài nước
3. Kỹ thuật nâng ngực nội soi an toàn
Kỹ thuật nâng ngực nội soi tại Kangnam được các chuyên gia trong ngành thẩm mỹ đánh giá rất cao vì tính an toàn và hiệu quả tối ưu. Các bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ tại nách hoặc rốn của khách hàng rồi vật liệu nâng vào trong.
Nhờ có thiết bị nội soi chuyên dụng, những cơ quan, dây thẩn kinh, mô lâ cận được phóng to rất nhiều lần, nhờ đó các bác sĩ tiến hành nâng ngực rất nhanh, dễ dàng, chính xác, không gây xâm lấn.
Phương pháp nâng ngực nội soi không cắt rạch nhiều, lại có khả năng tránh tổn thương cao nên sau phẫu thuật khách hàng hồi phục rất nhanh, không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng mà vẫn có một khuôn ngực đầy đặn, tự nhiên, căng tròn, gợi cảm.
nang nguc noi soi
Nâng ngực nội soi qua đường nách
4. Thực hiện nâng ngực nội soi theo đúng chuẩn
Thẩm mỹ viện Kangnam luôn đề cao yếu tố an toàn với mỗi khách hàng. Chính vì lẽ đó, nâng ngực nội soi được thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện tại bệnh viện theo đúng yêu cầu của bộ y tế.
Phẫu thuật nâng ngực nội soi được các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện tuần tự, bài bải, cẩn thận, áp dụng quy trình nghiêm ngặt theo mỗi bước. Dưới sự giám sát chặt chẽ của các bác sĩ người Hàn, quá trình nâng ngực diễn ra rất nhẹ nhàng, an toàn tuyệt đối.
IMG_3219 copy
Thực hiện nâng ngực nội soi tại bệnh viện
5. Dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện
Để có được kết quả nâng ngực như ý, ngoài phẫu thuật thành công thì còn cần chăm sóc, nghỉ ngơi đúng cách.
Hiểu được điều này, Kangnam đã đào tạo một đội ngũ nhân viên, tư vấn viên hết sức chuyên nghiệp, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
Sau khi khách hàng nâng ngực xong, các nhân viên của Kangnam sẽ chăm sóc khách hàng hết sức chu đáo, có những dặn dò, lưu ý cặn kẽ với mỗi khách hàng để khách hàng có thể áp dụng dễ dàng, cho hiệu quả nâng ngực hoàn hảo.
Đến các kỳ tái khám, nhân viên tại Kangnam sẽ chủ động liên lạc với khách hàng, để nhắc nhở và hỏi thăm tình hình sức khỏe.
phuc vu chuyen nghiep
Đến với Kangnam chắc chắn mọi khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng, yên tâm và nhận về một kết quả thẩm mỹ như mong muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét