Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Nên làm gì để cải thiện tình trạng ngực bị lệch, bé?

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Năm nay em 22 tuổi, ngực em vừa bị lệch, bé, lại không săn chắc nên em rất tự ti. Em cũng đã tìm hiểu các cách làm ngực to đều như ăn uống, massage, tập tạ tay nhưng vẫn không cải thiện được tình trạng ngực lệch. Mong bác sĩ tư vấn cho em nên làm gì để cải thiện tình trạng ngực bị lệch, bé, thiếu cân đối. Em cảm ơn bác sĩ!

Trả lời: Chào bạn! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam.
Thông thường, ngay từ khi dậy thì, kích thước của hai bên bầu ngực đã không phát triển đều nhau. Trong hai bầu ngực bao giờ cũng có một bên có kích thước lớn hơn bên còn lại.
Nen-an-gi-de-cai-thien-tinh-trang-nguc-bi-lech
Nên làm gì để cải thiện tình trạng ngực bị lệch
Ở tuổi dậy thì (độ tuổi từ 8 – 13 tuổi), vòng một bắt đầu phát triển, có hiện tượng hơi sưng, từng bên một, và một bên ngực sẽ phát triển nhanh hơn bên còn lại. Theo đó, hiện tượng đôi gò bồng đảo có kích thước lệch nhau có thể tiếp diễn cho đến tận lúc trưởng thành.
Hiện tượng ngực lệch không ảnh hưởng gì đến sức khỏe nhưng nếu mức độ lệch quá nhiều quá thể làm cho nhiều bạn gái cảm thấy e ngại, tự ti về hình thể, nhất là khi diện đồ bó sát.
Nên làm gì để cải thiện tình trạng ngực bị lệch, bé?
Để cải thiện tình trạng ngực bị lệch, bé, nên thay đổi chế độ ăn uống, bổ sung các loại thực phẩm như đậu, rau xanh, hoa quả có màu đỏ, vàng… vào bữa ăn, tăng cường luyện tập các bài tập tốt cho sự phát triển của bầu ngực (tập tạ tay, hít đất, bơi lội…). Ngoài ra, cần chú ý tư thế nằm ngủ (không nằm sấp, thay đổi tư thế nằm nghiêng hoặc nằm thẳng là tốt nhất), không ngồi tì ngực vào bàn, đứng thẳng lưng…
Nen-an-gi-de-cai-thien-tinh-trang-nguc-bi-lech
Nên nằm ngửa để ngực phát triển cân đối
Trong trường hợp của bạn, ngực không chỉ bị lệch mà còn bé và thiếu săn chắc, và dù bạn đã áp dụng nhiều phương pháp nhưng vẫn không cải thiện được tình hình thì các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam khuyên bạn nên áp dụng phương pháp thẩm mỹ ngực Nâng ngực nội soi.
Đây là giải pháp tối ưu để bạn nhanh chóng có được vòng 1 đẹp như mong muốn: kích thước chuẩn, cân đối hai bên, hài hòa với cơ thể, đẹp tự nhiên, trọn đời.
Nâng ngực nội soi – giải pháp để có vòng ngực đẹp như mong muốn
Nen-an-gi-de-cai-thien-tinh-trang-nguc-bi-lech
Nâng ngực nội soi – giải pháp để có vòng ngực đẹp như mong muốn
Nâng ngực nội soi là kỹ thuật sử dụng túi độn đặt vào trong khoang ngực để làm tăng kích thước bầu ngực cũng như cân đối hai bên núi đôi mà hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến sức khỏe, các mô ngực hay tuyến sữa, bảo tồn mọi cảm giác đầu vú…
Nâng ngực nội soi sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng trong quá trình bóc tách khoang ngực. Nhờ có thiết bị nội soi phóng đại cấu trúc mô ngực lên màn hình giúp bác sĩ bóc tách khoang chứa túi độn một cách chính xác, không gây xâm lấn, ảnh hưởng đến các vùng mô lân cận. Đây cũng chính là ưu điểm vượt trội của nâng ngực nội soi so với các phương pháp nâng ngực thông thường.
Phương pháp nâng ngực nội soi được tiến hành qua đường nách hoặc đường rốn, tùy theo đặc điểm cơ thể cũng như nguyện vọng của khách hàng. Cả hai phương pháp này đều được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, không đau và hoàn toàn không để lại sẹo. Đường rạch sử dụng trong nâng ngực nội soi rất mảnh, nhỏ tại vùng hõm nách hoặc nếp gấp sâu trong rốn, do đó, vết khâu sẽ trùng với nếp gấp của hõm nách hoặc rốn nên rất khó để nhận biết dấu hiệu phẫu thuật.
Nen-an-gi-de-cai-thien-tinh-trang-nguc-bi-lech
Nâng ngực nội soi mang lại bầu ngực cân đối, mềm mại tự nhiên
Thời gian thực hiện nâng ngực nội soi rất nhanh chóng, bạn chỉ mất khoảng 60 – 90 phút phẫu thuật và khoảng hơn 1 tháng chăm sóc là đã có được bộ ngực mềm mại tự nhiên, cân đối, săn chắc.
Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, dịch vụ thẩm mỹ ngực Nâng ngực nội soi được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp tiến hành tại Bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế với quy trình đạt chuẩn an toàn.
Thực tế khách hàng đã thực hiện nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam đều đánh giá rất cao về kết quả dịch vụ cũng như độ an toàn đối với cơ thể, sức khỏe.
Xem thêm:
Để tìm hiểu chi tiết về nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn hãy sắp xếp thời gian trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam, hoặc điền thông tin và Bảng đăng ký phía cuối bài, chúng tôi sẽ liên lạc và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
Xin chân thành cảm ơn!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét