Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2014

Kết quả nâng mông nội soi như thế nào?

ket-qua-nang-mong-noi-soi-nhu-the-naoCâu hỏi: Chào các bác sĩ. Tôi có vòng 3 khiêm tốn nên muốn đi nâng mông. Được biết phương pháp nâng mông nội soi rất an toàn nên tôi dự định sẽ áp dụng phương pháp này. Các bác sĩ cho tôi hỏi kết quả nâng mông nội soi như thế nào?

(Khánh Chi – Hà Nội)

Trả lời:
Bạn Khánh Chi thân mến,
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Thắc mắc của bạn chúng tôi giải đáp như sau:
Nâng mông nội soi là phương pháp cải thiện vòng 3 an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Sau khi thực hiện bạn sẽ có được kết quả nâng mông như ý muốn:
- Vòng 3 được cải thiện số đo nhanh chóng
- Mông săn chắc, tròn đầy, đẹp tư nhiên
- Kết quả nâng mông an toàn, không xảy ra phản ứng phụ ngoài mong muốn
- Mông sau nâng đẹp hài hòa, cân đối, không lộ túi nâng.
- Duy trì vẻ đẹp dài lâu với một lần phẫu thuật duy nhất
- Nhanh chóng có được vòng 3 gợi cảm, quyến rũ mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
ket-qua-nang-mong-noi-soi-nhu-the-nao
xem them hinh anh
Nếu bạn còn băn khoăn về phương pháp này mời bạn tới thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và tư vấn.
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét