Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Chi phí điều trị sẹo lồi bằng Laser CO2 Fractional


tri-seo-loi


Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam, tôi có một vết sẹo khá lớn trên mu bàn tay. Tôi đã tìm hiểu qua phương pháp trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional tại Thẩm mỹ viện Kangnam và thấy công nghệ này rất hiệu quả. Nhưng tôi đang băn khoăn không biết chi phí điều trị sẹo lồi thế nào? Mong bác sĩ giải đáp

( Sơn Tùng – Hà Nội )

Trả lời: 
Chào bạn Sơn Tùng, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Bên cạnh các câu hỏi như trị sẹo lồi bằng cách nào, địa chỉ trị sẹo lồi uy tín… thì chi phí điều trị sẹo lồi cũng là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm.
Đúng như bạn đã tìm hiểu, hiện nay, điều trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional được đánh giá là phương pháp trị sẹo lồi đem lại hiệu quả cao nhất với thời gian điều trị và nghỉ dưỡng ngắn.
Công nghệ Laser CO2 Fractional là công nghệ trị sẹo lồi đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định và cấp chứng nhận đảm bảo an toàn, hiệu quả trị sẹo cao. Công nghệ này giúp điều trị sẹo lồi hiệu quả đến 85 – 90%, an toàn, không xâm lấn, không gây đau rát.
tri seo loi nhu the nao
Chi phí điều trị sẹo lồi bằng Laser CO2 Fractional như thế nào?
Xem thêm thông tin về công nghệ mới này tại đây
Hiện nay, công nghệ Laser CO2 Fractional đang được thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng thành công trong điều trị sẹo cho hàng nghìn trường hợp. Dịch vụ trị sẹo lồi tại Kangnam không chỉ được khách hàng đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn mà còn ở chi phí dịch vụ hợp lý, đi đôi với chất lượng.
Chi phí điều trị sẹo lồi bằng Laser CO2 Fractional
Tùy thuộc vào vị trí và mức độ sẹo của bạn, chi phí trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional thông thường từ 1 – 3 triệu/ lần điều trị. Một liệu trình điều trị từ 3 – 4 lần.
Tốt nhất, bạn nên trực tiếp đến thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí.
Chúc bạn sức khỏe và thành công !
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét