Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

Mẹo giúp mái tóc mỏng trông dày hơn

Mái tóc mỏng thiếu sức sống và khó tạo kiểu thường khiến bạn gái không hài lòng và hơi mất tự tin. Hãy làm cho mái của bạn nhìn dày hơn, sống động hơn với những mẹo hay rất đơn giản dưới đây nhé.

Bạn có thể sở hữu mái tóc mỏng do di truyền hoặc do tóc gãy rụng thường xuyên. Để có mái tóc dày hơn, bạn có thể bổ sung các dưỡng chất giúp tóc mọc nhiều hơn đồng thời ngăn ngừa và chữa rụng tóc. Ngoài ra, với những mẹo nhỏ dưới đây, bạn cũng có thể biến hóa cho mái tóc mỏng thiếu sức sống của mình trở nên bồng bềnh hơn.
1. Không để tóc quá dài
meo giup mai toc mong trong day hon
Độ dài thích hợp giúp tóc nhìn dày hơn
Một điều dễ nhận thấy là mái tóc mỏng được để quá dài sẽ tạo cảm giác mỏng hơn. Ngoài ra, mái tóc mỏng thường hơi yếu ớt do đó nếu để quá dài bạn có thể làm tăng nguy cơ tóc gãy rụng khiến cho mái tóc của bạn càng thêm mỏng
Thông thường, mái tóc của bạn sẽ nhìn dày hơn khi có độ dài hợp lý, không quá ngang vai. Ngoài ra, nếu tóc quá mỏng bạn cũng không nên để mái vì sẽ làm bạn bị lộ ra những phần thưa tóc trên da đầu.
2. Không ép tóc quá thẳng
meo giup mai toc mong trong day hon
Độ bồng bềnh tự nhiên sẽ giúp “ăn gian” độ dày cho tóc
Ép tóc quá thẳng là cách làm đẹp sai lầm với những ai tóc mỏng. Kiểu tóc này sẽ làm lộ mái tóc thưa. Bạn nên để tóc bồng bềnh tự nhiên hoặc uốn tóc để giúp mái tóc mỏng nhìn sống động hơn và ăn gian độ dày cho tóc.
3. Một chút dầu bóng và sử dụng lược tròn
meo giup mai toc mong trong day hon
Sử dụng lược tròn để tóc nhìn dày hơn
Thêm một chút giàu bóng cho mái tóc mỏng được tạo kiểu bồng bềnh sẽ thực sự tạo phép màu nhiệm cho tóc dày lên trông thấy. Ngoài ra, bạn nên sử dụng thêm một dụng cụ chuyên dụng cho mái tóc mỏng, đó là chiếc lược tròn. Lược tròn giúp phân bố đều lượng dầu bóng lên tóc đồng thời còn giúp mái tóc thêm bồng bềnh và sống động hơn. Bạn nên sử dụng lược tròn răng thưa để tránh làm rụng tóc – nguyên nhân làm tóc mỏng thêm nhé.
4. Màu tóc sáng
meo giup mai toc mong trong day hon
Màu tóc sáng cũng giúp tóc dày hơn trông thấy
Màu tóc sáng sẽ giúp bạn tạo cảm giác tóc dày hơn. Lời khuyên cho bạn sở hữu mái tóc mỏng chính là không nên để tóc màu đen. Tuy nhiên, khi thay đổi màu tóc bạn nên chú ý tới thuốc nhuộm tóc. Bởi nếu tóc bạn yếu ớt và đang gãy rụng, thuốc nhuộm không tốt có thể làm tóc của bạn rụng nhiều hơn khiến cho mái tóc mỏng càng thêm mỏng đấy nhé.
5. Sấy tóc ngược từ dưới lên
meo giup mai toc mong trong day hon
Mẹo hay sấy tóc người để nhìn tóc dày hơn
Đây là một mẹo làm tóc dày hơn khá hữu hiệu. Sau khi gội, bạn hãy thử buông xõa tóc về phía trước và tiến hành dùng máy sấy sấy ngược lên từ phần chân tóc. Trong khi việc sấy theo chiều tóc giúp giữ độ thẳng cho tóc thì sấy theo chiều ngược lại sẽ giúp cho các sợi tóc “tự do” hơn, mái tóc sẽ được tăng thêm độ dày, độ bồng bềnh tự nhiên.
Ngoài ra, để có mái tóc dày, bạn cũng đừng quên chăm sóc tóc với những dưỡng chất cần thiết để tóc mọc nhiều hơn và chống gãy rụng hiệu quả.
Bên cạnh đó, để chữa rụng tóc và giúp tóc mọc dày hơn, bạn nên tham khảo phương pháp trị rụng tóc hiệu quả nhất tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét