Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Nâng mông bằng tư thế ngồi xổm

Như thế nào thì được goi là vòng 3 đẹp? Các yếu tố hội tụ để đánh giá vòng 3 đẹp là đẫy đà, căng mịn, săn chắc. Bài viết này sẽ mách các bạn Nâng mông bằng tư thế ngồi xổm giúp vòng 3 trở nên săn chắc hơn, đặc biết là giúp bạn có thể nâng mông lên một cách đơn giản, để tạo vẻ đẹp duyên dáng trên cơ thể bạn.

Nâng mông bằng tư thế ngồi xổm
Mông căng mịn, đẫy đà
Để có một vòng 3 đẹp, không phải tư nhiên mà chúng ta có được, mọi người phải áp dụng nhiều phương pháp khác nhau như: nâng mông nhờ tự nhiên, nâng mông nhờ phẫu thuật nâng mông…, mỗi người lựa chọn cho mình một phương pháp khác nhau để tôn lên vẻ đẹp vòng ba cho mình, luyện tập những động tác đơn giản cũng là cách giúp bạn nâng mông một cách hiệu quả.
Các tư thế ngồi xổm:
1. Ngồi xổm một bên:
Ngồi xổm 1 bên là một bài tập hấp dẫn  để tăng cường sự dẻo dai, khỏe mạnh và thon thả của mông cũng như các cơ mông. Đứng thẳng với chân dang rộng ngang vai, thẳng lưng và cằm hướng lên trên. Bước sang một bên và hạ thấp hơn cơ thể của bạn xuống vị trí ngồi xổm. Sau đó nâng cao cơ thể và lặp lại theo hướng ngược lại khi bạn ngồi xổm.
2. Ngồi xổm thông thường: 
Nang mong bang tu the ngoi xom
Tư thế ngổi xổm thông thường 
Ngồi xổm thông thường là 1 trong những bài tập cơ bản giúp cho phần mông cũng như nhóm các cơ lớn hơn như cơ đùi trong, ngoài và cơ bắp chân. Đứng thẳng và dồn toàn bộ trọng lượng lên gót chân và đẩy mông ra phía sau. Bạn đừng khụy gối xuống tư thế ngồi xổm cho đến khi mông bạn đã được đẩy hoàn toàn ra phía sau. Ngả người sao cho phần mông và chân song song với mặt đất. Lặp lại động tác 18 lần.
3Ngồi xổm 1 chân
Nâng mông bằng tư thế ngồi xổm
Tư thế ngồi xổm một bên
Để thực hiện bài tập ngồi xổm 1 chân, đứng bên 1 chiếc cọc và giữ nó với bàn tay phải của bạn. Nâng chân trái của bạn và giữ nó thẳng trong 10 giây. Thực hiện tư thế ngồi xổm thích hợp với trọng lượng dồn trên gót chân, uốn cong hông và hạ đầu gối bên phải xuống, đảm bảo cho hông của bạn không bị áp lực quá mức và đầu gối phải của bạn sẽ không mở rộng qua các ngón chân. Trở lại tư thế đứng, lặp lại 18 lần và sau đó chuyển bên.
Với 3 tư thế ngồi xổm đơn giản này, sẽ giúp bạn cải thiện vòng 3 một cách hiệu quả, đặc biệt thân hình của bạn trở nên cân đối, duyên dáng hơn rất nhiều. Bạn nên kiên trì thực hiện nó mỗi ngày đảm bảo bạn sẽ có một vòng 3 săn chắc tuyệt đẹp. Bạn cũng có thể làm đẹp vòng 3 của mình bằng cách đi phẫu thuật nâng mông, tại trung tâm thẩm mỹ viện Kangnam đã  sử dụng phương pháp nâng mông nội soi rất hiệu quả và đảm bảo an toàn, bạn có thể lưu ý tới. Tham khảo thông tin chi tiết tại đây
Chúc bạn thực hiện thành công động tác này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét