Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

Làm sao để ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả, an toàn?

Bệnh rụng tóc là căn bệnh phổ biến không của riêng ai. Rụng tóc xảy ra do những thay đổi về môi trường sống, tác động hóa học hay thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể. Vậy làm sao để ngăn ngừa rụng tóc? Chúng tôi xin tổng hợp những phương pháp tự nhiên giúp bạn ngừa rụng tóc an toàn, hiệu quả.

>>benh rung toc

>>cách trị rụng tóc hiệu quả

lam-sao-de-ngan-ngua-rung-toc-hieu-qua-an-toan
Làm sao để ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả, an toàn?
Sử dụng dầu nóng
Sử dụng các loại dầu/ tinh dầu tự nhiên như dầu dừa, dầu oliu, mang hâm nóng (nhưng đừng nóng quá), sau đó bạn xoa lên da đầu và massage nhẹ nhàng. Ủ tóc như vậy khoảng 1 giờ đồng hồ rồi xả lại với dầu gội.
Nước ép rau củ
Làm sao để ngăn ngừa rụng tóc bằng nước ép rau củ? Bạn hãy xay nhỏ và ép lấy nước một số loại rau củ như: gừng, tỏi, hành tây… rồi chà nhẹ nước ép của chúng lên da dầu. Giữ nguyên nước ép trên da đầu, để qua đêm rồi gội sạch lại tóc vào sáng sớm hôm sau.
lam-sao-de-ngan-ngua-rung-toc-hieu-qua-an-toan
Nước ép hành tây cho tác rụng ngừa rụng tóc hiệu quả
Massage 
Hãy massage đỉnh đầu và da đầu của bạn mỗi ngày để máu được lưu thông, giúp nuôi dưỡng, cung cấp chất dinh dưỡng cho các nang tóc thêm khỏe mạnh và phát triển nhanh, chắc khỏe. Bạn nên massage đầu với tinh dầu oải hương, nước hoa hồng hoặc tinh dầu vừng, để chúng thẩm thâu trên da đầu trong vài giờ rồi xả lại với nước sạch.
Chất chống oxy hóa
Có thể bạn sẽ đặt câu hỏi làm sao để ngăn ngừa rụng tóc bằng các chất chống oxy hóa được? Sự thật thì những chất chống oxy hóa như trà xanh làm việc hiệu quả hơn bạn tưởng rất nhiều. Để ngừa rụng tóc, bạn chỉ cần pha trà bằng nước ấm (2 gói trà cho một lần sử dụng). Xoa nước trà xanh lên da đầu và ủ tóc trong vài giờ, sau đó xả sạch lại bằng nước ấm, bạn sẽ có mái tóc dày đẹp mà không lo gãy rụng.
lam-sao-de-ngan-ngua-rung-toc-hieu-qua-an-toan
trà xanh có công dụng nhiều hơn bạn tưởng
Giải tỏa căng thẳng
Có thể bạn không tin nhưng căng  thẳng chính là một nguyên nhân chính gây nên căn bệnh rụng tóc đáng sợ. Để có thể ngừa rụng tóc hữu hiệu, bạn nên tập thư giãn cho bản thân mình. Hãy tạm gác thời gian suy nghĩ cho công việc, cuộc sống sang một bên, thay vào đó hãy dành cho mình một không gian riêng tư với một tách trà, cuốn sách yêu thích hay một bộ phim mà bạn đang chờ đợi.
Me rừng
Me rừng là một người bạn tuyệt vời dành cho mái tóc. Làm sao để ngăn ngừa rụng tóc bằng loại quả này? Bạn chỉ cần lấy một chút me rừng khô, trộn với dầu dừa và đun nóng hỗn hợp đến khi chúng có màu đen. Để hỗn hợp trong môi trường nhiệt độ phòng, khi chúng nguội đi, bạn hãy thoa hỗn hợp lên da đầu và massage nhẹ nhàng. Bạn sẽ thấy công dụng thần kỳ của phương pháp này.
lam-sao-de-ngan-ngua-rung-toc-hieu-qua-an-toan
Me rừng có công dụng ngừa rụng tóc
Trên đây là những cách giúp bạn ngăn ngừa rụng tóc rất hiệu quả mà bạn có thể áp dụng thường xuyên. Tuy nhiên, nếu tóc bạn rụng quá nhiều mà không kiểm soát hay khắc phục được bằng các phương pháp tự nhiên thì bạn nên áp dụng công nghệ sinh học để điều trị rụng tóc. Đây là phương pháp trị rụng tóc rất an toàn, nhanh chóng và hiệu quả.
Nếu có băn khoăn thắc mắc mời bạn gửi ý kiến phản hồi về cho chúng tôi thông qua hệ thống tư vấn phía dưới bài viết. Chúng tôi sẽ gọi điện và tư vấn cho bạn. (Tư vấn hoàn toàn miễn phí)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét