Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Tống khứ 2 cằm chỉ sau 5 ngày với bài tập vô cùng đơn giản

Béo mặt gây ra tình trạng 2 cằm xấu xí, làm gương mặt bạn thô bè và mất đi nét thanh tú, yêu kiều. Bạn hoàn toàn có thể giải quyết được vấn đề này chỉ với 5 ngày. Hai cằm sẽ biến mất với những bài tập giản đơn, nhanh chóng. Bạn có muốn thử không?

 tong-khu-2-cam-chi-sau-5-ngay-voi-bai-tap-vo-cung-don-gian
1. Nguyên nhân gây ra hiện tượng 2 cằm
Hiện tượng 2 cằm chủ yếu diễn ra ở những người trong độ tuổi trung niên. Nguyên nhân chính là do khi có tuổi các cơ ít sử dụng thường teo lại (cơ da cổ), chất tạo keo dưới da mất đi khiến da vùng cằm cổ trở nên nhão chùng, chảy xệ, tạo thành ngấn.
Nguyên nhân thứ hai là do trọng lượng cơ thể tăng. Những người béo phì có lượng mỡ tích tụ dưới da nhiều, gây ra hiện tượng hai cằm xấu xí.
tong-khu-2-cam-chi-sau-5-ngay-voi-bai-tap-vo-cung-don-gian
2. Bài tập đơn giản giúp tống khứ 2 cằm sau 5 ngày
Bài tập 1
Đây là bài tập làm săn chắc vùng cằm dựa vào những chuyển động của cơ miệng.
Bài tập này giúp làm săn chắc da và tiêu giảm mỡ nhanh tại vùng da chạy dọc theo hai bên xương hàm xuống cổ.
Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần nâng cao đầu và làm phồng miệng, tập trung hơi xuống vùng môi dưới, giữ cho cơ môi dưới căng cứng trong khoảng 10 giây rồi thở bật hơi ra ngoài (cố gắng vẫn bặm môi).
Khi bạn chạm ngón tay của mình lên vùng cằm, cảm thấy săn chắc thì bạn đã thực hiện đúng.
Bài tập này rất dễ thực hiện nên bạn hoàn toàn có thể tranh thủ bất cứ thời gian nào trong ngày để tiến hành, thậm chí cả khi đang lái xe.
tong-khu-2-cam-chi-sau-5-ngay-voi-bai-tap-vo-cung-don-gian
Bài tập 2
Bài tập này bạn cầm dùng đến lực của bàn tay. Cách thực hiện rất đơn giản:
- Xác định xương quai hàm, điểm cuối xương quai hàm gần tai.
- Đặt ngón cái của bạn vào điểm nằm giữa xương hàm và phía sau mang tai. Đặt tiếp ngón trỏ vào điểm đối xứng phía bên còn lại.
- Dùng hai ngón tay cái và trỏ liên tục đẩy ngược vùng da cằm, cổ lên phía trên. Thực hiện động tác này liên tục và dứt khoát sẽ giúp bạn oại bỏ đươc tình trạng 2 cằm.
tong-khu-2-cam-chi-sau-5-ngay-voi-bai-tap-vo-cung-don-gian
Bài tập 3
Đây là bài tập sử dụng đến lưỡi. Cách thực hiện như sau:
- Ngậm chặt miệng
- Đẩy lưỡi lên cao sao cho lưỡi chống vào vòm miệng. Di chuyển lưỡi liên tục, đừng chống lưỡi tại một vị trí nhất định nào trên vòm miệng. Chú ý, đừng đẩy lưỡi vào răng quá nhiều, chúng khiến cho răng bạn bị lỏng lẻo hơn.
Để có thể loại bỏ tình trạng 2 cằm bạn nên cố gắng thực hiện ít nhất 3 lần mỗi ngày, mỗi lần 10 phút để có kết quả ưng ý nhất. Tuy nhiên nếu bạn tăng cường độ tập luyện lên 20 phút mỗi ngày thì bạn sẽ nhận thấy kết quả trong vòng 5 ngày.
Trên đây là những phương pháp tập luyện đơn giản giúp bạn hạn chế tình trạng 2 cằm xấu xí. Tuy nhiên, phương pháp này có hiệu quả cao với những người có da nhão chùng, chảy xệ còn những người có 2 cằm do mơ thừa ứ đọng thì rất khó khắc phục bằng phương pháp này.
Vậy làm sao để loại bỏ mỡ thừa vùng cằm hiệu quả?
tong-khu-2-cam-chi-sau-5-ngay-voi-bai-tap-vo-cung-don-gian
Hiện nay, việc loại bỏ hiện tượng mỡ thừa vùng cằm rất đơn giản. Thẩm mỹ viện Kangnam hiện đang ứng dụng công nghệ Laser S-Lipick vào giảm mỡ vùng cằm cho hàng trăm khách hàng.
Công nghệ giảm mỡ tiên tiến này có khả năng loại bỏ mỡ thừa với một lần duy nhất, mỡ không tich tụ trở lại, hiệu quả duy trì dài lâu, giảm mỡ tuyệt đối an toàn, tiến hành nhanh chóng, không đau và không cần nghỉ dưỡng.
Tham khảo thêm về công nghệ giảm mỡ nhanh an toàn, giúp bạn loại bỏ tình trạng 2 cằm hiệu quả tại đây.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét