Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Trẻ hóa da mặt với sữa dê



Trang phục nói lên tính cách của bạn, trong khi đó tuổi tác phản ánh qua làn da. Hãy để bạn luôn trẻ trung như tuổi đôi mươi với mặt nạ trẻ hóa da mặt từ sữa dê.

Theo quy luật lão hóa, làn da sẽ xuất hiện nếp nhăn, vết sạm đen, thâm nám…đặc biệt nếu không chăm sóc da hàng ngày tốc độ lão hóa diễn ra nhanh hơn. Với những người nghiện chất kích thích, như cà phê, thuốc lá…chỉ qua năm 30 tuổi làn da đã xuống cấp trầm trọng. Khác với làn da khi còn trong độ tuổi dậy thì có khả năng tái tạo, khi ngoài 30 tuổi làn da yếu dần và mất dần chức năng tái tạo.


Một làn da căng mịn giúp bạn trẻ đẹp đến không ngờ
Để có làn da khỏe đẹp, không chỉ chăm sóc da từ bên ngoài mà còn tạo lập lối sống khoa học, hiện đại. Da mặt đẹp giúp bạn “gian lận” được tuổi tác, đồng thời tăng thêm vẻ đẹp ngoại hình tăng thêm sự tự tin khi “mặt đối mặt” với người đó của mình.
Trong thiên nhiên có nhiều nguyên liệu chăm sóc, trẻ hóa làn da, tiêu biểu nhất là sữa dê. Đây là một trong những cách làm đẹp phổ biến của phụ nữ thời xưa, và ngày nay vẫn được áp dụng rộng rãi, tuy nhiên mức chi phí của nó khá “dừ” so với đa số khách hàng.

Trẻ hóa da mặt với sữa dê, an toàn mà hiệu quả
Cách chăm sóc da mặt với sữa dê rất đơn giản, bắt đầu bằng việc vệ sinh làn das au đó dùng lượng sữa dê vừa đủ bôi lên làn da mặt, mát xa nhẹ nhàng để dưỡng chất từ sữa dê ngấm sâu vào lớp hạ bì của làn da. Rửa lại bằng nước ấm sau 30 phút.
Để mang lại hiệu quả thực sự, nên áp dụng phương pháp trẻ hóa da mặt từ sữa dê hàng ngày kết hợp với lối sống khoa học để có được làn da đẹp và láng mịn cũng như duy trì sức khỏe.

Chăm sóc da mặt ngay từ hôm nay để sở hữu làn da đẹp không tỳ vết
Với những bạn không đủ điều kiện thực hiện phương pháp này hàng ngày, bạn có thể thay thế bằng nguyên liệu khác, tiêu biểu như gel nha đam. Dùng nha đam bôi lên làn da hàng ngày giúp chăm sóc và tái tạo làn da, chi phí cực thấp, hiệu quả cực cao.

Dễ hay khó để có được vẻ đẹp không tuổi hoàn toàn dựa vào bạn, hãy bắt đầu từ ngày hôm nay để tìm ra đáp án cho mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét