Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Căng da mặt để giữ mãi tuổi thanh xuân



Tuổi thanh xuân là độ tuổi đẹp nhất trong đời người, làm thế nào để có thể sống trọn vẹn với tuổi trẻ của mình mà không phải níu kéo và sống gấp? Câu trả lời nằm ở làn da của bạn, nó nói lên tuổi tác phản ánh một phần tuổi trẻ. Cùng chăm sóc làn da mỗi ngày để bạn luôn tươi trẻ với phương pháp căng da mặt bằng nghệ và mật ong.

Một làn da căng mịn màng giúp bạn kéo dài tuổi thanh xuân
Đừng để nếp nhăn lấy đi tuổi trẻ của bạn, đừng để làn da chảy xệ và nhão mềm lấy đi sức sống và sự năng động của bạn. Hãy làm chậm quá trình lão hóa của làn da bằng cách căng da mặt với nghệ tươi và mật ong, thật đơn giản mà hiệu quả.
Chẳng cần sống gấp, sống vội để tận hưởng tuổi trẻ của mình trong vội vàng, bạn hãy sống chậm sống để trải nghiệm hơn là tận hưởng bằng cách chăm sóc bản thân để xuân sắc và tuổi trẻ bên cạnh bạn lâu nhất có thể.
Với nguyên liệu đơn giản, gần gũi mang lại nhiều lợi ích chăm sóc làn da
Không cần những loại mặt nạ đắt tiền, những loại mỹ phẩm nhập ngoại, những phương pháp làm đẹp “trên trời”, xa lạ và khó thực hiện, chỉ cần những nguyên liệu đơn giản, gần gũi với cuộc sống quanh bạn cũng đủ để bạn luôn trẻ trung và rạng ngời. Đó chính là mật ong và nước nghệ tươi chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho làn da của bạn.
Với nguyên liệu được chuẩn bị, bạn chỉ cần ép củ nghệ tươi lấy nước hòa cùng một lượng mật ong vừa đủ sau đó bôi lên làn da và mát xa nhẹ nhàng để cảm nhận sự chăm sóc nhẹ nhàng và tinh tế từ hỗn hợp thiên nhiên này. Chăm chỉ thực hiện đều đặn sẽ giúp bạn trẻ hóa và căng da mặt hiệu quả.


Áp dụng thường xuyên để có làn da khỏe đẹp
Không cần phải níu giữ tuổi trẻ và sắc đẹp bằng những phương pháp “bức tử” làn da, thay vào đó hãy nhẹ nhàng chăm sóc da mặt hàng ngày cũng đủ để làn da của bạn luôn căng mịn màng, trắng sáng và không có dấu hiệu của sự lão hóa.
Bên cạnh cách căng da mặt với mật ong và nghệ tươi, các bạn nên hình thành lối sống khoa học và lành mạnh để có sức khỏe tốt, đây là tiền đề cho sự trẻ trung và dẻo dai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét