Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Căng da mặt, làm sáng da từ trái bơ



Có bao giờ bạn nghĩ một loại mặt nạ mang lại nhiều giải pháp tối ưu cho làn da không? Trái bơ là một loại mặt nạ điển hình với nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da. Cùng khám phá sức mạnh làm căng da mặt và sáng da từ trái bơ.

Làm đẹp cùng trái bơ, đơn giản mà hiệu quả bất ngờ
Làn da tỷ lệ thuận với tuổi tác, điều đó có nghĩa là khi tuổi tác càng cao làn da càng bị lão hóa. Tốc độ lão hóa phụ thuộc vào quá trình chăm sóc làn da của bạn. Thực tế cho thấy, những người ngoài 40 mà vẫn giữ được làn da láng mịn và sáng bóng, và ngược lại ngay ở những bạn trẻ tuổi 20 làn da đã lão hóa như ở tuổi 40. Không có điều gì là không thể xảy ra nếu như bạn không biết cách chăm sóc làn da của mình.
Một trong những cách chăm sóc làn da đơn giản và phổ biến nhất mà ít người biết đến nhất là uống nhiều nước. Việc uống nhiều nước tưởng chừng như rất xa vời để đem lại một làn da căng mịn, nhưng hiệu quả của phương pháp này đã được chứng minh bởi các bác sĩ hàng đầu thế giới.

Uống nước cũng là một cách để căng da mặt hiệu quả
Người ta còn chứng minh rằng, nếu bạn uống 2.5lit nước mỗi ngày trong 1 tháng liên tục, bạn có thể trẻ ra 10 tuổi. Nghe chừng đơn giản nhưng không phải ai cũng tạo ra được thói quen và duy trì thói quen uống nước hàng ngày.
Bên cạnh cách uống nước, việc dùng mặt nạ căng da mặt khá phổ biến và đem lại nhiều hiệu quả khả quan giúp cho phương pháp này đang trở thành xu thế trong việc làm đẹp.
Trái bơ rất nhiều ở Việt Nam, đặc biệt là ở Nam Bộ chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe và làn da. Thật tốt nếu bạn kết hợp trái bơ với mật ong, giúp bạn chăm sóc da hoàn hảo hơn.

 Trái bơ chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho làn da
Dùng trái bơ xay nhuyễn, bôi lên làn da, nằm thư giãn trong 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm. Bạn có thể ăn trực tiếp trái bơ để bổ sung nhiều dưỡng chất cho cơ thể, vừa tác động bên ngoài vừa kết hợp bên trong.
Hiệu quả từ mặt nạ trái bơ, làm mềm mịn làn da thích hợp trong 4 mùa, se khít lỗ chân lông, căng da mặt và làm trắng da hiệu quả. 
Khi áp dụng phương pháp thiên nhiên, hãy nhớ một điều áp dụng thường xuyên và nghiêm túc, có như vậy mới đem lại kết quả căng da mặt.
Xem thêm :
Trẻ hóa da mặt với sữa dê


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét