Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

3 Bước làm căng da mặt tự nhiên



Da mặt căng mịn, trắng sáng là một trong những quan tâm hàng đầu của mọi người, đặc biệt là phụ nữ. Da mặt chính là cơ sở đánh giá tuổi tác của bạn cũng như tình trạng sức khỏe của mỗi người. Chỉ với 3 bước đơn giản sẽ giúp bạn làm căng da mặt tự nhiên.



Làn da đẹp, khỏe khoắn và hạn chế nếp nhăn với 3 bước căn bản
Da mặt hoạt động, tiết chất nhờn, chịu sự tác động của môi trường…chính vì vậy mà cần sự chăm sóc và bảo vệ khoa học. Một làn da căng mịn, tràn đầy sức sống không quá khó để đạt được, chỉ với 3 bước làm căng da mặt tự nhiên căn bản và đơn giản.
Bước 1: vệ sinh làn da sạch sẽ, chuẩn bị mặt nạ tự nhiên từ lòng trắng trứng gà mật ong
Bước 2: dùng hỗn hợp mật ong và lòng trắng trứng gà bôi lên làn da

Đắp mặt nạ và mát xa làn da nhẹ nhàng
Bước 3: mát xa làn da nhẹ nhàng trong 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm
Duy trì thực hiện đều đặn tuần 3 lần làm căngda mặt tự nhiên hiệu quả.
Mật ong và lòng trắng trứng rất tốt cho làn da, đặc biệt là trong mùa đông. Khi độ ẩm xuống thấp, da trở nên khô và nứt nẻ. Mặt nạ này cung cấp độ ẩm cho làn da, làm mềm và mịn làn da. Ngoài ra, mặt nạ này còn loại bỏ chất nhờn, bụi bẩn, giúp da sáng hơn. Chính vì vậy mà mặt nạ mật ong và lòng trắng trứng gà giúp căng da mặt hiệu quả, an toàn.
Duy trì thực hiện đều đặn để có làn da khỏe đẹp
Bên cạnh mặt nạ dùng mật ong và lòng trắng trứng gà còn nhiều mặt nạ khác, như chanh và mật ong nhưng nó khiến da bạn khô và dễ bắt nắng. Mặt nạ mật ong và khoai tây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn gái chăm sóc da vào mùa đông.
Một làn da đẹp, không tỳ vết là ước muốn của tất cả phụ nữ, song không phải ai cũng có phương pháp chăm sóc da khoa học và đầu tư thời gian để thực hiện. Nếu muốn duy trì sắc đẹp và tuổi trẻ, cách duy nhất đó là bạn hãy yêu thương và chăm sóc bản thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét